quyền lợi

  • Bộ Y tế bình chọn 10 sự kiện năm 2005 Bộ Y tế bình chọn 10 sự kiện năm 2005
    Ngày 30/12, Bộ Y tế đã đưa ra 10 sự kiện tiêu biểu nhất của y tế trong năm 2005. Đây là những bước tiến của ngành đem lại nhiều quyền lợi cho người bệnh.
  • Phụ nữ tóc vàng nóng tính hơn Phụ nữ tóc vàng nóng tính hơn
    Những chị em sở hữu mái tóc vàng hoặc bạch kim có xu hướng sử dụng vũ lực để đòi quyền lợi nhiều hơn so với phụ nữ có màu tóc khác.
  • Đẻ ít để giữ ngai vàng Đẻ ít để giữ ngai vàng
    Nếu đối mặt với nguy cơ bị tiêu diệt bởi "thần dân", kiến chúa buộc phải hy sinh quyền lợi của đàn để duy trì vị trí của chúng.
  • Hướng dẫn bảo quản hành lý khi đi máy bay Hướng dẫn bảo quản hành lý khi đi máy bay
    Hiểu biết rõ luật lệ của các hãng hàng không là điều quan trọng để hành khách bảo vệ quyền lợi của mình trong trường hợp xảy ra sự cố.
  • NASA gây phẫn nộ vì giết 27 con khỉ trong cùng ngày NASA gây phẫn nộ vì giết 27 con khỉ trong cùng ngày
    Tất cả những con khỉ do NASA nuôi nhốt đã bị giết vào cùng một ngày trong năm 2019. Động thái khiến các nhà vận động bảo vệ quyền lợi động vật phẫn nộ.
  • Người dùng sản phẩm, dịch vụ CNTT sẽ được bảo vệ Người dùng sản phẩm, dịch vụ CNTT sẽ được bảo vệ
    Điều 67 trong Luật Công nghệ Thông tin (CNTT) mới được Quốc hội ban hành và sẽ có hiệu lực kể từ 1/1/2007 quy định rõ: Nhà nước sẽ thực hiện các biện pháp phòng, chống những hành vi xâm hại quyền, lợi ích hợp pháp và bảo vệ người sử dụng sản phẩm, dịc
  • Vì sao đàn ông hiếu chiến? Vì sao đàn ông hiếu chiến?
    Một nghiên cứu mới tìm thấy đàn ông rất thích kết bè kết cánh và hợp tác rất tốt khi đối mặt với hiểm hoạ để bảo vệ quyền lợi của mình. Điều này có thể lý giải vì sao chiến tranh chỉ dành riêng cho đàn &o
  • Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả? Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả?
    Mấy năm gần đây, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại màng cách nhiệt giả làm quyền lợi của người tiêu dùng bị thiệt thòi nghiêm trọng. Nếu chẳng may, chủ xe ôtô mua và dán phải màng cách nhiệt giả này sẽ rất có hại cho sức khoẻ, đồng thời cũn
  • Trung Quốc: Cho phép thất bại trong khoa học Trung Quốc: Cho phép thất bại trong khoa học
    Bộ Khoa học kỹ thuật Trung Quốc hôm 28/08 thông báo Luật Tiến bộ khoa học kỹ thuật sửa đổi cho phép các nhà khoa học công bố thất bại của mình mà không bị “mất mặt” hoặc mất những quyền lợi nghiên cứu khác.