quyển Mantle

  • Bí ẩn cái chết của Lý Tiểu Long và 9 vết xước trên quan tài Bí ẩn cái chết của Lý Tiểu Long và 9 vết xước trên quan tài
    Việc Lý Tiểu Long đột nhiên qua đời khiến cả Hồng Kông choáng váng. Phải chăng cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long đã được tiên đoán?
  • Top 8 loài hoa đắt đỏ nhất hành tinh, có tiền cũng chưa chắc mua được Top 8 loài hoa đắt đỏ nhất hành tinh, có tiền cũng chưa chắc mua được
    Thậm chí có loài hoa hiếm tới mức chưa ai có thể định giá được nó.
  • Vì sao nhiều vợ đẹp lấy chồng xấu? Vì sao nhiều vợ đẹp lấy chồng xấu?
    Một bộ phận phụ nữ đẹp phải kết hôn với đàn ông không điển trai vì số lượng đấng nam nhi có ngoại hình hấp dẫn trên thế giới ngày càng ít hơn so với số phụ nữ quyến rũ.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Nàng tiên cá không tồn tại Nàng tiên cá không tồn tại
    Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) hôm qua khẳng định người cá không tồn tại vì nhân loại chẳng có bất kỳ bằng chứng nào về chúng. Tuyên bố của NOAA được đưa ra trong bối cảnh một kênh truyền hình cáp phát sóng bộ phim tài liệu về người cá vào cuối tháng 5. Nhiều người dân đã gửi thư điện tử tới NOAA để hỏi về khả năng tồn tại c
  • Máy bay càng bay cao càng an toàn? Máy bay càng bay cao càng an toàn?
    Hiện nay, những chiếc máy bay cỡ lớn thường phải bay ở độ cao trên 10.000m. Tại sao phải bay cao như vậy? Bay thấp chẳng phải an toàn hơn hay sao?
  • Tại sao đàn ông thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ Tại sao đàn ông thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ
    Đây là kết quả của nghiên cứu mới do các nhà khoa học Mỹ và Áo tiến hành và phát hiện. Theo đó, nam giới thường thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ hơn những màu sắc khác.