rùa Solnhofia parsonsi

  • Khó tìm hậu duệ cho Rùa hồ Gươm Khó tìm hậu duệ cho Rùa hồ Gươm
    Tìm cá thể đực cùng loài để lai giống với Rùa hồ Gươm là cách mà các nhà khoa học đề xuất để bảo tồn loài vật thiêng, nhưng để kiếm được phối ngẫu cho cụ không dễ.
  • Rùa ngoạm cổ chim bồ câu Rùa ngoạm cổ chim bồ câu
    Quá chủ quan khi nhìn thấy con rùa chậm chạp, một con chim bồ câu đã phải trả giá bằng mạng sống.
  • Rùa biển gây sốt trên YouTube Rùa biển gây sốt trên YouTube
    Một con rùa biển ở Caribbe đã tự quay chính nó. Hình ảnh được đưa lên trang YouTube và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
  • Phát hiện rùa luýt quý hiếm tại Indonesia Phát hiện rùa luýt quý hiếm tại Indonesia
    Các chuyên gia bảo tồn cho biết, họ vừa tìm thấy một con rùa luýt, loài rùa biển lớn nhất thế giới và đang có tên trong danh sách các loài bị đe dọa tuyệt chủng.
  • Có "Tam đại đồng đường" nhà Rùa ở Hồ Gươm? Có "Tam đại đồng đường" nhà Rùa ở Hồ Gươm?
    Trong khi "cuộc chiến " tranh luận về hồ Gươm có bao nhiêu rùa vẫn đang hồi "gay cấn" thì ông Lưu Đức Ngò đã công bố một số ảnh "độc" về các Cụ Rùa với lời khẳng định có một "Gia đình Rùa" tam đại đồng đường đang sinh sống ở dưới Hồ Gươm.
  • Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh
    Theo lời kể của ông Vũ Trọng Nhiên, 56 tuổi, sống ở thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, ngày 20/3 thấy nhiều người kéo nhau xuống thuyền của một ngư dân tên Sơn xem con rùa vàng, ông tò mò nên đi theo và ghi lại hình ảnh về con vật.
  • Cận cảnh những "hóa thạch sống" Cận cảnh những "hóa thạch sống"
    Mặc dù gần như mọi loài vật đều tiến hóa để thích nghi với môi trường mới, một vài loài động vật giữ nguyên hầu như không thay đổi từ giai đoạn trứng nước của lịch sử tiến hóa.