rùa biển leatherback

  • 10 điều bí ẩn về đáy đại dương gây sốc nhất 10 điều bí ẩn về đáy đại dương gây sốc nhất
    Những bí ẩn nơi đáy sâu đại dương luôn kích thích trí tò mò của con người.
  • Rùa biển gây sốt trên YouTube Rùa biển gây sốt trên YouTube
    Một con rùa biển ở Caribbe đã tự quay chính nó. Hình ảnh được đưa lên trang YouTube và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
  • Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh
    Theo lời kể của ông Vũ Trọng Nhiên, 56 tuổi, sống ở thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, ngày 20/3 thấy nhiều người kéo nhau xuống thuyền của một ngư dân tên Sơn xem con rùa vàng, ông tò mò nên đi theo và ghi lại hình ảnh về con vật.
  • Kêu cứu cho rùa biển Việt Nam Kêu cứu cho rùa biển Việt Nam
    Tiến sĩ Peter Todd - nguyên tình nguyện viên của VSA (Tổ chức Cung cấp tình nguyện viên New Zealand ra nước ngoài) - đã có bài viết gửi đến trang Môi trường nhằm kêu cứu cho loài rùa biển VN đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.
  • Bình Định: Rùa biển quý hiếm vào bờ đẻ trứng Bình Định: Rùa biển quý hiếm vào bờ đẻ trứng
    UBND xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn (Bình Định) cho biết một con rùa biển – còn gọi là rùa xanh, loài sinh vật biển quý có tên trong Sách đỏ, vừa lên khu vực bãi biển mũi Khe Sanh ở địa phương này để đẻ trứng.
  • Hé lộ cuộc sống tình dục kỳ lạ của loài rùa cực hiếm Hé lộ cuộc sống tình dục kỳ lạ của loài rùa cực hiếm
    Trước đây, đời sống tình dục của rùa biển sắp tuyệt chủng Hawksbill luôn là ẩn số với các nhà khoa học. Giờ đây, câu hỏi này đã có lời đáp.
  • Rùa khổng lồ trước nguy cơ tuyệt diệt Rùa khổng lồ trước nguy cơ tuyệt diệt
    Rùa da hay rùa luýt - loài rùa biển lớn nhất đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt diệt do biến đổi khí hậu. Những ổ trứng rùa đang bị chôn vùi trên những bãi biển nóng hơn và khô hơn so với trước kia. Đây là nguyên nhân hàng đầu liên quan đến khí hậu khiến dân số loài rùa da trên đà suy giảm.