rùa biển xanh

  • Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh
    Theo lời kể của ông Vũ Trọng Nhiên, 56 tuổi, sống ở thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, ngày 20/3 thấy nhiều người kéo nhau xuống thuyền của một ngư dân tên Sơn xem con rùa vàng, ông tò mò nên đi theo và ghi lại hình ảnh về con vật.
  • Khám phá về những đứa trẻ sở hữu làn da màu xanh lục bí ẩn từ làng Woolpit Khám phá về những đứa trẻ sở hữu làn da màu xanh lục bí ẩn từ làng Woolpit
    Tác giả Coggeshall kể rằng ông thường được nghe kể câu chuyện này từ De Calne, một người trong cuộc, trong khi nhà sử học William chia sẻ ông tin câu chuyện này do có "rất nhiều nhân chứng đáng tin".
  • 11 loài cá lập kỷ lục bơi nhanh nhất thế giới 11 loài cá lập kỷ lục bơi nhanh nhất thế giới
    Top 11 loài cá bơi nhanh nhất thế giới này là một trong những loài cá có tốc độ bơi kinh hoàng, với thân hình thon và cấu tạo lớp da đặc biệt.
  • Kêu cứu cho rùa biển Việt Nam Kêu cứu cho rùa biển Việt Nam
    Tiến sĩ Peter Todd - nguyên tình nguyện viên của VSA (Tổ chức Cung cấp tình nguyện viên New Zealand ra nước ngoài) - đã có bài viết gửi đến trang Môi trường nhằm kêu cứu cho loài rùa biển VN đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.
  • Hé lộ cuộc sống tình dục kỳ lạ của loài rùa cực hiếm Hé lộ cuộc sống tình dục kỳ lạ của loài rùa cực hiếm
    Trước đây, đời sống tình dục của rùa biển sắp tuyệt chủng Hawksbill luôn là ẩn số với các nhà khoa học. Giờ đây, câu hỏi này đã có lời đáp.
  • Rùa khổng lồ trước nguy cơ tuyệt diệt Rùa khổng lồ trước nguy cơ tuyệt diệt
    Rùa da hay rùa luýt - loài rùa biển lớn nhất đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt diệt do biến đổi khí hậu. Những ổ trứng rùa đang bị chôn vùi trên những bãi biển nóng hơn và khô hơn so với trước kia. Đây là nguyên nhân hàng đầu liên quan đến khí hậu khiến dân số loài rùa da trên đà suy giảm.
  • Ảnh động vật tuần qua: Bướm xanh giao phối trên hoa Ảnh động vật tuần qua: Bướm xanh giao phối trên hoa
    Chúa sơn lâm ngâm mình dưới nước, chú chim nhỏ đậu trên búp sen, xác rùa chỏng chơ trên biển, bò rừng nhẩn nha gặp cỏ, bướm xanh giao phối, chim tucăng đậu trên ngọn cây, chim hải âu Laysan... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.