rằm tháng giêng 2023

  • Thói hư tật xấu của các loài vật Thói hư tật xấu của các loài vật
    Với chiều cao hơn 6m và cân nặng 1,3 tấn, kích thước của những gã này thật sự đáng nể. Thế nhưng những anh chàng trông có vẻ đỏm dáng trên lại khiến bạn mất cảm tình ngay lập tức vì lúc nào các gã cũng ở trong tình trạng lòng thòng nước dãi, đó là chưa kể đến một cái
  • 5 sự thật giúp bạn ngủ ngon hơn 5 sự thật giúp bạn ngủ ngon hơn
    Bạn bị mất ngủ, cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải và không thể hoàn thành tốt bất kỳ việc gì cả. Vậy bạn hãy làm 5 hành động ngay và luôn để có một giấc ngủ ngon lành thôi nào.
  • Sức mạnh 9 trực thăng tấn công hàng đầu thế giới Sức mạnh 9 trực thăng tấn công hàng đầu thế giới
    Đây là 9 chiếc máy bay trực thăng tấn công được đánh giá là tốt nhất thế giới. Người ta vẫn đang sử dụng và sản xuất các cỗ máy này.
  • Hướng dẫn kỹ năng đi thang cuốn an toàn Hướng dẫn kỹ năng đi thang cuốn an toàn
    Đoạn video dài 15 giây được đăng tải lên Youtube vào ngày 26/7 đã ghi lại cảnh một vụ tai nạn thương tâm ở trung tâm thương mại của quận Kim Châu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Theo đó, người phụ nữ Trung Quốc đã bị chiếc thang cuốn cuốn tử vong sau khi cố gắng cứu lấy cậu con trai nhỏ tuổi của mình.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/08 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/08
    Những kiêng kỵ trong tháng cô hồn, các đế chế hùng mạnh trong lịch sử loài người, cây làm sạch không khí... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Vì sao người Mỹ sử dụng đơn vị nhiệt độ F thay vì độ C? Vì sao người Mỹ sử dụng đơn vị nhiệt độ F thay vì độ C?
    Thang đo Fahrenheit được nhà khoa học người Đức Daniel Gabriel Fahrenheit tạo ra vào năm 1724.
  • Kỳ lạ về hiện tượng "thang dạo phố" ở Ấn Độ Kỳ lạ về hiện tượng "thang dạo phố" ở Ấn Độ
    Các cư dân ở bang Kerala của Ấn Độ ghi lại cảnh tượng khá “kỳ quái” khi một cái thang trống không chậm rãi bước đi trên phố.