ra mắt

  • Apple ra mắt dòng laptop MacBook mới Apple ra mắt dòng laptop MacBook mới
    Ngày 16/5, Apple tiếp tục tung ra một số mẫu laptop mới ứng dụng bộ xử lý Intel để chứng tỏ hãng đang tiến gần hơn tới đích thay thế toàn bộ lõi chip IBM bằng sản phẩm của Intel.
  • Ra mắt Windows Media Player 11 Ra mắt Windows Media Player 11
    Microsoft vừa cập nhật phiên bản mới Windows Media Player 11 cho phép tìm kiếm tức thời. Chẳng hạn, người sử dụng có thể tìm được các bài hát đơn giản chỉ bằng việc gõ vào các chữ cái đầu của tên một nghệ sĩ.
  • Intel ra mắt dòng chip "Conroe" Intel ra mắt dòng chip "Conroe"
    Intel sẽ tung ra ra thị trường phiên bản chip "Conroe" dành cho máy tính để bàn, cùng động thái giảm giá đáng kể các sản phẩm cũng như việc thử nghiệm những mẫu thiết kế PC mới.
  • McAfee ra mắt 2 sản phẩm mới McAfee ra mắt 2 sản phẩm mới
    Hãng bảo mật McAfee Inc. vừa thông báo về việc hãng này bổ sung thêm 2 lựa chọn cho khách hàng. Đó là 2 sản phẩm - McAfee Foudstone Enterprise 5.0 và McAfee Preventsys Compliance Auditor and Risk Analyzer.
  • Ngày 15/11 ra mắt Microsoft Office Live Ngày 15/11 ra mắt Microsoft Office Live
    Hôm qua, Microsoft tiết lộ kế hoạch sẽ tung ra gói dịch vụ ứng dụng trực tuyến Office Live vào ngày 15/11. Office Live sẽ bao gồm một loạt các dịch vụ ứng dụng trực tuyến về quản lý liên lạc, sắp xếp tổ chức lịch làm việc và giao tiếp trực tuyến, nhắm đến đối tượng người dùng chủ yếu là doanh nghi
  • VIA ra mắt chipset thế hệ mới VIA ra mắt chipset thế hệ mới
    Hãng VIA Technologies vừa công bố chipset truyền thông số (digital media) VIA CN800 IGP dành cho các nền tảng bộ xử lý VIA, với khả năng hỗ trợ chuẩn PCIe, đồ hoạ tích hợp UniChrome Pro - hỗ trợ khả năng phát lại MPEG-2 và chế độ màn hình đôi DuoView.
  • Ra mắt Laptop gập siêu gọn Ra mắt Laptop gập siêu gọn
    Fujitsu vừa giới thiệu một mẫu laptop siêu di động,có thể gấp gọn lại chỉ bằng một hộp đựng đĩa CD. Hãng máy tính Nhật Bản này sẽ trình diễn mô hình của một chiếc laptop có thể gập nhiều lần giống như một chiếc cặp da, để rồi cuối cùng, thu gọn lại chỉ còn một phần ba k&iac
  • AMD ra mắt 3 mẫu chip mới AMD ra mắt 3 mẫu chip mới
    Ngày 29/11, hãng sản xuất chip lớn thứ hai thế giới - AMD đã cho công bố 3 mẫu chip cao cấp thuộc dòng Athlon 64 FX-70 dành cho máy PC nhằm cạnh tranh với đối thủ Intel.
  • Adobe ra mắt phiên bản Reader 8 Adobe ra mắt phiên bản Reader 8
    Ngày 5/12, Adobe đã cho công bố phiên bản Reader 8 dành cho các định dạng tệp tin PDF với việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới, điển hình là tính năng "Start Meeting".
  • Warner ra mắt DVD "lưỡng tính" Warner ra mắt DVD "lưỡng tính"
    Warner Brothers vừa chính thức đưa ra giới thiệu sản phẩm đĩa DVD "lưỡng tính" hỗ trợ song song cả hai chuẩn định dạng Blu-ray và HD-DVD.