ra mắt

  • ASUSTek ra mắt laptop "2 màn hình" ASUSTek ra mắt laptop "2 màn hình"
    ASUSTek Computer vừa đưa ra giới thiệu tại Hội chợ CES chiếc laptop "2 màn hình", cho phép duyệt một số nội dung thông tin mà không cần khởi động hệ thống.
  • Seagate ra mắt ổ cứng không dây Seagate ra mắt ổ cứng không dây
    Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng lớn của người dùng thiết bị di động Seagate Technology và Motorola đã quyết định đầu tư vào thị trường lưu trữ di động. Thành quả đã đạt được là một thiết bị lưu trữ không dây với khả năng lưu trữ hàng gigabyte dữ liệu ảnh
  • Adobe ra mắt ứng dụng Apollo Adobe ra mắt ứng dụng Apollo
    Dự kiến hôm 19/03, Adobe Systems sẽ cho công bố phiên bản đầu tiên của phần mềm Apollo, cho phép người dùng có thể chạy trực tuyến và phi tuyến các ứng dụng web.
  • Adobe ra mắt Creative Suite 3 Adobe ra mắt Creative Suite 3
    Adobe hôm 27/03 chính thức tung Creative Suite 3 ra thị trường. Đây là một bộ sưu tập 13 phần mềm ứng dụng độc lập của Adobe và được chia theo 6 phiên bản khác nhau.
  • Gigabyte ra mắt dòng bo mạch mới Gigabyte ra mắt dòng bo mạch mới
    Ngày 3/4, hãng Gigabyte đã cho giới thiệu dòng bo mạch chủ mới - GA-MA69, tất cả đều dựa trên nền tảng chipset 690 mới nhất của AMD.
  • Google ra mắt "sát thủ" PowerPoint Google ra mắt "sát thủ" PowerPoint
    Nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet hàng đầu thế giới Google hôm qua (17/4) tiết lộ sẽ tung ra công cụ trình diễn trực tuyến trong khoảng một vài tháng nữa.
  • Mobile Security 2 của BitDefender ra mắt Mobile Security 2 của BitDefender ra mắt
    Ngày 18/5, Cơ quan chuyên gia giải pháp phần mềm chống virus và chống gián điệp tin học BitDefender vừa mới giới thiệu phiên bản thứ hai về An ninh di động (Mobile Security 2) của mình.
  • Ra mắt radio nhỏ nhất thế giới Ra mắt radio nhỏ nhất thế giới
    Chiếc radio nhỏ nhất thế giới sắp trở thành hiện thực, sau khi các nhà khoa học Mỹ giới thiệu một bộ tách sóng nhỏ hơn đường kính tóc người hàng nghìn lần, có thể chuyển sóng radio thành âm thanh.
  • HP và Intel ra mắt PC "xanh" HP và Intel ra mắt PC "xanh"
    Ngày 23/1, HP và Intel đã cùng công bố hai mẫu PC mới của HP được thiết kế theo tiêu chuẩn mới, tiêu thụ ít năng lượng và được coi là chiếc máy tính đầu tiên tích hợp ổ cứng trạng thái rắn (SDD).
  • Intel ra mắt bo mạch chủ mới Intel ra mắt bo mạch chủ mới
    Tại hội nghị lớn nhất của Intel dành cho các đại lí khu vực châu Á – Thái Bình Dương, các nền tảng thiết bị di động và ba bo mạch chủ mới dành cho máy để bàn đã được tiết lộ.