ra mắt

  • Xiaomi ra mắt quần lót, công nghệ mặc như "thả rông" Xiaomi ra mắt quần lót, công nghệ mặc như "thả rông"
    Mijia, công ty con sản xuất các sản phẩm thông minh trong hệ sinh thái của Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm quần lót cho cả nam và nữ với "công nghệ mặc như thả rông" giúp người mặc thoải mái ít vướng víu hơn và khô thoáng hơn.
  • Nasa ra mắt Máy bay không người lái Nasa ra mắt Máy bay không người lái
    Một loại máy bay không người lái mới của NASA hoạt động theo cơ chế tầm nhiệt và sử dụng nó để tiết kiệm nhiên liệu. Thiết bị này cưỡi trên các luồng khí nóng, giống như cách làm của đại bàng và chim ưng để kéo dài c
  • CA Brightstor r11.5 ra mắt thị trường Việt Nam CA Brightstor r11.5 ra mắt thị trường Việt Nam
    Bộ phần mềm của nhà cung cấp Computer Associates International (CA) tích hợp những giải pháp quản lý dữ liệu thông minh và bảo vệ thông tin của doanh nghiệp. Phiên bản mới có thể phân chia tự động các ổ đĩa lưu trữ ảo, tối ưu hiệu quả nhờ đơn giản hoá quản lý.
  • Những công nghệ "nóng hổi" sẽ ra mắt trong 2006 Những công nghệ "nóng hổi" sẽ ra mắt trong 2006
    Có vẻ như năm 2006 sẽ mang đến hàng loạt những thay đổi lớn trong cách thức con người làm việc và giải trí: Các ứng dụng Web và công cụ hiện đại sẽ xóa nhòa hơn nữa ranh giới phân cách giữa desktop và mạng Internet.
  • Microsoft ra mắt SQL Server 2005 và Visual Studio 2005 Microsoft ra mắt SQL Server 2005 và Visual Studio 2005
    Sau nhiều lần trì hoãn, Microsoft đã chính thức tung ra thị trường hai ứng dụng: SQL Server 2005 và Visual Studio 2005 vào hôm 6/11 vừa qua. Đây là những sản phẩm được người dùng mong đợi bấy lâu.
  • ICANN dự định ra mắt tên miền đơn ký tự ICANN dự định ra mắt tên miền đơn ký tự
    Tên miền Internet đang trở nên dài và phức tạp hơn do sự sáng tạo địa chỉ website trong khung .com bị thu hẹp. Trong khi đó, hầu hết những tên đơn giản nhất như a.com, b.com vẫn chưa hề được sử dụng. Trước những yêu cầu thực tế, Tổ chức tên miền quốc tế ICANN đã quyết địn
  • Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft
    Phiên bản thử nghiệm của Windows Live Mail vừa được Microsoft tung ra tối 30/11, đánh dấu một sự cải tổ và lột xác so với dịch vụ Hotmail mà hãng vẫn đang cung cấp miễn phí.
  • Ra mắt tủ sách Tinh hoa tri thức thế giới Ra mắt tủ sách Tinh hoa tri thức thế giới
    Sáng 19-12 tại Hà Nội, NXB Tri thức đã công bố ba tác phẩm đầu tiên được dịch và xuất bản trong tủ sách Tinh hoa thế giới tại Việt Nam, bao gồm cuốn Những cuộc đời song hành của Plutarque; Bàn về tự do của John Stuart Mill và Thế giới như tôi thấy của Albert Einstein.