ra mắt

  • SanDisk ra mắt hai mẫu thẻ nhớ bảo mật mới SanDisk ra mắt hai mẫu thẻ nhớ bảo mật mới
    Hãng SanDisk ngày 4/6 đã ra mắt hai mẫu thẻ nhớ flash USB mới được thiết kế cho mục đích bảo mật dữ liệu và tăng tốc độ truy cập dữ liệu.
  • Google PowerPoint sẽ ra mắt trong năm nay Google PowerPoint sẽ ra mắt trong năm nay
    Được coi là “đối thủ” của Microsoft PowerPoint, PowerPoint của Google – được gọi là Presently - sẽ sớm được ra mắt trong năm nay với tư cách là “thành viên” của bộ ứng dụng Google Apps.
  • McAfee ra mắt công cụ diệt rootkit miễn phí McAfee ra mắt công cụ diệt rootkit miễn phí
    Hôm qua (26/7), hãng bảo mật McAfee ra mắt phiên bản chính thức công cụ diệt rootkit miễn phí Rootkit Detective nhằm bảo vệ người dùng trước xu hướng bùng nổ của dòng phần mềm độc hại này.
  • T2/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt T2/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt
    Gã khổng lồ phần mềm Microsoft sẽ không thể xuất xưởng hệ điều hành Windows Server 2008 trước tháng 2/2008, bất chấp lời hứa hẹn "chậm nhất cuối năm nay sẽ ra mắt" mà hãng này đưa ra trước đây.
  • Google ra mắt ứng dụng mới dành cho iPhone Google ra mắt ứng dụng mới dành cho iPhone
    Google vừa ra mắt một ứng dụng mới dành cho chiếc iPhone của Apple, giúp liên kết với các dịch vụ của cổng thông tin hàng đầu thế giới này như e-mail, tìm kiếm và lịch.
  • Phoenix ra mắt phần mềm tăng tốc laptop Phoenix ra mắt phần mềm tăng tốc laptop
    Hãng Phoenix Technologies vừa ra mắt phần mềm HyperSpace dành cho BIOS giúp laptop khởi động nhanh hơn 30 giây nếu chỉ được sử dụng cho các tác vụ cơ bản kiểu như lướt Web.
  • Ra mắt động cơ điện nhẹ cho xe đạp Ra mắt động cơ điện nhẹ cho xe đạp
    Một công ty luyện kim của Thụy Sỹ vừa cho ra mắt mẫu động cơ điện thân thiện với môi trường và mang lại hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn các động cơ hiện nay.