radar xuyên lòng đất

  • Radar nhìn xuyên tường Radar nhìn xuyên tường
    Xuất hiện trên chiến trường Iraq từ năm 2006, các thiết bị radar nhìn xuyên tường như: Prism, Xaver400… đã được cải tiến và phát triển.
  • Video: Người đàn ông sở hữu siêu năng lực đi xuyên đồ vật? Video: Người đàn ông sở hữu siêu năng lực đi xuyên đồ vật?
    Người đàn ông bình thản bước xuyên qua cửa kính tòa nhà như không hề có vật cản trước mặt được ghi lại qua camera an ninh.
  • Giật mình với cây cầu biến mất giữa biển Giật mình với cây cầu biến mất giữa biển
    Con đường vượt biển hoành tráng dài hơn 15km mang tên The Oresund đã trở thành biểu tượng gắn kết hai quốc gia xinh đẹp ở xứ Bắc Âu.
  • Video: Khám phá thế giới khủng long Video: Khám phá thế giới khủng long
    Cùng khám phá thế giới thời tiền sử khi loài khủng long thống trị trái đất, xem chúng săn mồi và chiến đấu.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn