radio garden

  • DVD lậu sẽ tuyệt chủng vì chip DVD? DVD lậu sẽ tuyệt chủng vì chip DVD?
    Một con chip radio sẽ được nhúng vào bên trong đĩa DVD, cho phép theo dõi nhất cử nhất động của những chiếc đĩa này. Trong thời gian tới, đĩa DVD sẽ được gắn chip tần số radio để ngăn chặn nạn sao chép trái phép, hãng đĩa chuyên cung ứng đĩa phim cho Warner, Disney và F
  • Hoang mạc bí ẩn tại Mexico Hoang mạc bí ẩn tại Mexico
    Mọi nơi trên thế giới đều bị bao phủ bởi sóng radio, điện thoại di động, tín hiệu tivi và nhiều dạng bức xạ khác. Nhưng chẳng tín hiệu radio nào có thể lọt vào hay ra khỏi Vùng im lặng (Zone of Silence), National Geographic khẳng định.
  • Công nghệ phát hiện vật thể lạ trong người bệnh Công nghệ phát hiện vật thể lạ trong người bệnh
    Các bác sĩ phẫu thuật có thể sử dụng công nghệ nhận dạng bằng tần số radio (RFID) để phát hiện những miếng bông gạc bỏ quên trong cơ thể bệnh nhân.
  • Máy dò kiểu mới phát hiện vũ khí trên người Máy dò kiểu mới phát hiện vũ khí trên người
    Một loại máy quét radio tần số cao thế hệ mới sẽ hỗ trợ đắc lực hơn cho bộ phận an ninh sân bay và đường sắt, nhờ khả năng tự động phát hiện dao găm hay súng được giấu kỹ.
  • Máy thu thanh số đa năng Slacker Máy thu thanh số đa năng Slacker
    Những khán giả hâm mộ chương trình phát thanh Internet nào muốn thưởng thức các kênh radio yêu thích tách rời khỏi máy tính sẽ sớm được đáp ứng với một máy chơi nhạc số mới có tên là Slacker.
  • BBC cung cấp dịch vụ thử nghiệm truyền hình trên di động BBC cung cấp dịch vụ thử nghiệm truyền hình trên di động
    Tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Anh, BBC vừa đưa ra thông báo, các kênh truyền hình và radio của hãng sẽ được “phủ sóng” thử nghiệm trên một số thiết bị di động mới…
  • iTunes giới thiệu dịch vụ gắn thẻ "iTunes Tagging" iTunes giới thiệu dịch vụ gắn thẻ "iTunes Tagging"
    Cuối tuần qua, Apple Inc, iBiquity Digital Corp (chuyên phát triển công nghệ radio âm thanh chất lượng cao) cùng nhiều công ty phát thanh lớn ở Mỹ chính thức giới thiệu dịch vụ mới, miễn phí "iTunes Tagging".
  • Toilet công nghệ cao, giá 6.300 USD Toilet công nghệ cao, giá 6.300 USD
    Được tích hợp hệ thống làm ấm chỗ ngồi, cảm biến ánh sáng, loa, máy nghe nhạc MP3, đài radio FM và được điều khiển bằng một màn hình cảm ứng… chiếc toilet này có giá tới 6.300 USD.
  • Nghe đài hạnh phúc hơn xem tivi và lướt web Nghe đài hạnh phúc hơn xem tivi và lướt web
    Cuộc khảo sát mới nhất trên hơn 1.000 người Anh cho thấy radio đã đánh bại cả tivi và mạng Internet để đứng đầu trong danh sách các phương tiện truyền thông mang lại hạnh phúc nhất.
  • Công nghệ điều khiển bằng cử chỉ Công nghệ điều khiển bằng cử chỉ
    Hãng xe Toyota cho biết đang phát triển công nghệ cho phép tài xế thao tác các chức năng giải trí trong xe hơi, như điều chỉnh âm lượng radio, bằng cái khoát tay đơn giản.