re gừng

  • Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm
    Ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra với bất cứ ai, ở bất kỳ thời điểm nào. Nếu tình trạng ngộ độc nặng, bạn có thể phải nhập viện và nhờ các bác sĩ can thiệp.
  • 11 bí mật của nhà hàng buffet mà chỉ người trong ngành mới biết 11 bí mật của nhà hàng buffet mà chỉ người trong ngành mới biết
    Vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, nhiều người lại cùng bạn bè, gia đình rủ nhau đến tiệc buffet. Nguyên nhân là do mọi người ai cũng được chủ động chọn món cho mình, ăn thỏa thích với thực đơn đa dạng.
  • Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới
    Giống như bắp cải chồn hôi ở phương Tây, bắp cải hôi phương Đông có tập quán sinh sống và phát triển trong các vùng đầm lầy. Vào mùa xuân, hoa bắp cải hôi phương Đông thường nở hoa và những bông hoa này dài tới 10cm, cao 15cm, phần mo hoa chuyển sang màu tím sẫm. Sau khi hoa nở, một vài lá hoa màu xanh s
  • Phát hiện loài gừng mới ở Việt Nam Phát hiện loài gừng mới ở Việt Nam
    Các nhà khoa học Việt Nam và Singapore vừa phát hiện và công bố một loài gừng mới, được tìm thấy ở Vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa). TS Nguyễn Quốc Bình, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam (Viện KH-CN Việt Nam) cho biết ngày 26/7.
  • Khi trồng cây có phải bỏ lớp vỏ bầu bọc đất không? Khi trồng cây có phải bỏ lớp vỏ bầu bọc đất không?
    Cơn mưa dông cực lớn bất ngờ đổ ập xuống Hà Nội chiều ngày 13/6 đã khiến nhiều cây xanh đổ trên các tuyến phố. Sau cơn dông, người ta thấy bầu đất của những cây trồng bị "hạ gục" trước gió này vẫn còn nguyên bọc ở ngoài.
  • Bí quyết nhận diện nông sản Trung Quốc Bí quyết nhận diện nông sản Trung Quốc
    Cà rốt, khoai tây, gừng, súp lơ, tỏi, hành tây... Trung Quốc đang bày bán tràn lan ở khắp các chợ TP HCM với vẻ ngoài bóng bẩy, căng mọng, thời hạn sử dụng lâu mà giá rẻ 20-50% so với hàng Đà Lạt.
  • Truyện cười cho những chàng rể, nàng dâu Truyện cười cho những chàng rể, nàng dâu
    Làm rể, khó nhất là đánh cờ với bố vợ, thắng không được mà thua cũng không xong. Ngoài ra còn nhiều tính huống mà chính... nhà vợ thấy "khó"!
  • 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống
    Dùng kem đánh răng để làm sạch đèn pha ô tô, xách những túi đồ nặng như thế nào để không bị đau tay, mua vé máy bay vào thời điểm nào để được giá rẻ nhất và hơn thế nữa….
  • Giải pháp máy bán hàng tự động không tiền mặt tuyệt vời của Việt Nam Giải pháp máy bán hàng tự động không tiền mặt tuyệt vời của Việt Nam
    Trước khi đi sâu vào tìm hiểu giải pháp thuần Việt này, chúng ta hãy cùng điểm qua một chút những ưu và nhược điểm của các giải pháp bán hàng tự động ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại.
  • 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới
    Graphene có thể là "siêu vật liệu" nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng ngoài graphene thì các nhà khoa học còn sáng tạo ra những vật liệu hết sức thú vị với tiềm năng sẽ thay đổi thế giới.