resveratrol

  • Uống rượu vang giúp chống được nhiễm trùng máu Uống rượu vang giúp chống được nhiễm trùng máu
    Một công trình nghiên cứu mới đây đã phát hiện thêm những lợi ích mới của một vài thành phần trong rượu vang đỏ, có lợi cho sức khỏe nếu được tiêu thụ có mức độ.
  • Rượu vang đỏ: Thần dược chống béo phì! Rượu vang đỏ: Thần dược chống béo phì!
    Các nhà khoa học tại ĐH Purdue ở Ấn Độ đang tiến hành kiểm tra khả năng cô lập quá trình phát triển các tế bào mỡ của hợp chất piceatannol có trong rượu vang đỏ. Nghiên cứu hy vọng mang lại phương pháp chống béo phì đơn giản.
  • Rượu vang đỏ chống điếc Rượu vang đỏ chống điếc
    Các nhà nghiên cứu Mỹ nói rằng resveratrol, chất được tìm thấy trong nho đỏ và rượu vang đỏ, có tác dụng chống lại sự suy giảm thính lực và nhận thức, theo hãng tin UPI.
  • Resveratrol trong rượu vang phòng tránh lão hóa tim, xương, mắt và cơ Resveratrol trong rượu vang phòng tránh lão hóa tim, xương, mắt và cơ
    Các nhà khoa học phát hiện hợp chất resveratrol - thành phần của rượu vang đỏ và vỏ nho - trong bữa ăn bình thường có thể làm chậm quá trình lão hóa cũng như suy giảm chức năng nhưng lại không làm tăng tuổi thọ.
  • Rượu vang đỏ tốt cho người lười vận động Rượu vang đỏ tốt cho người lười vận động
    Các nhà khoa học phát hiện, rượu vang đỏ tốt cho các phi hành gia và cả những người lười vận động vì thành phần resveratrol trong loại đồ uống có cồn này giúp ngăn ngừa các tác dụng tiêu cực...