robot nasa lấy mẫu vật trên sao hỏa

  • Sự thật về quái vật hồ Loch Ness Sự thật về quái vật hồ Loch Ness
    Rất có thể các nhà khoa học sắp tìm ra một họ hàng xa của con quái vật huyền thoại nổi tiếng trong hồ Loch-Ness tại Scotland.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa
    Giáo sư Stephen Hawking, người được mệnh danh là "ông hoàng vật lý", dự đoán nền văn minh trên địa cầu sẽ đối mặt với nguy cơ diệt vong bởi chiến tranh hạt nhân, buộc con người xây dựng cuộc sống mới trên sao Hỏa và những hành tinh khác.
  • Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa
    Hàng chục tàu vũ trụ, máy móc, vệ tinh, kính thiên văn được gửi tới sao Hỏa để tìm kiếm sự sống ở hành tinh này. Một số nghiên cứu mang lại những kết quả bất ngờ, nhưng cũng có những điều đến nay vẫn còn là ẩn số.
  • Quỷ bụi khổng lồ trên sao Hỏa Quỷ bụi khổng lồ trên sao Hỏa
    Quỷ bụi (lốc bụi) trên sao Hỏa có kích thước khổng lồ, cao gấp 10 lần và rộng hơn 50 lần so với những cơn lốc bụi trên Trái Đất.
  • Con người có thể sống sót trên sao Hỏa Con người có thể sống sót trên sao Hỏa
    Thiết bị thăm dò tự hành Curiosity của Mỹ nhận thấy bức xạ trên sao Hỏa tương đương với bức xạ trên quỹ đạo thấp của địa cầu nên con người có thể hoạt động bình thường trên hành tinh đỏ.
  • Robot thăm dò của NASA chụp bề mặt sao Hỏa giống Trái Đất Robot thăm dò của NASA chụp bề mặt sao Hỏa giống Trái Đất
    Hình ảnh toàn cảnh mới nhất do robot thăm dò Curiosity của NASA gửi về cho thấy bề mặt sao Hỏa rất giống vùng tây nam nước Mỹ.