robot rửa bát

  • Ảnh đẹp động vật: Đại bàng đánh nhau trên không Ảnh đẹp động vật: Đại bàng đánh nhau trên không
    Hai con đại bàng tung cánh lớn, chiến đấu ác liệt trên không trung để giành thức ăn đã lọt vào tầm ngắm của nhiếp ảnh gia người Anh Luke Massey là một trong những hình ảnh về động vật đẹp nhất tuần qua do Telegraph bình chọn.
  • Robot gây sốc khi tuyên bố muốn thống trị loài người Robot gây sốc khi tuyên bố muốn thống trị loài người
    Xuất hiện trong một chương trình truyền hình Mỹ, Sophia - robot hình người biết cử động và nói năng linh hoạt nhờ trí thông minh nhân tạo (AI) đã ngay lập tức gây sốc khi đề cập đến các kế hoạch thống trị nhân loại.
  • Robot NASA lần đầu tiên chụp ảnh toàn cảnh sao Hỏa Robot NASA lần đầu tiên chụp ảnh toàn cảnh sao Hỏa
    NASA công bố bức ảnh toàn cảnh ghi hình miệng hố Jezero do robot Perseverance chụp không lâu sau khi hạ cánh thành công xuống sao Hỏa.
  • Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh
    Theo lời kể của ông Vũ Trọng Nhiên, 56 tuổi, sống ở thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, ngày 20/3 thấy nhiều người kéo nhau xuống thuyền của một ngư dân tên Sơn xem con rùa vàng, ông tò mò nên đi theo và ghi lại hình ảnh về con vật.
  • Cho rùa hồ Gươm phối giống với rùa Trung Quốc Cho rùa hồ Gươm phối giống với rùa Trung Quốc
    Do rùa hồ Gươm đã nhiều tuổi, các nhà khoa học đang đề nghị tìm ở sông Hồng, sông Mã loại rùa cùng loài để ghép đôi với rùa ở hồ Đồng Mô. Nếu không tìm được, sẽ cho phối giống với rùa Thượng Hải ở Trung Quốc...
  • Rùa Hồ Gươm cùng loài với rùa tại Suối Hai Rùa Hồ Gươm cùng loài với rùa tại Suối Hai
    Qua kết quả phân tích gene mẫu máu rùa sống tại hồ Hoàn Kiếm, các nhà khoa học khẳng định: Rùa hiện sống tại hồ Hoàn Kiếm cùng loài với rùa thu thập tại Quảng Phú (Thanh Hóa), Suối Hai, Hương Ký (Hà Nội).
  • Loài rùa biển luýt khổng lồ Loài rùa biển luýt khổng lồ
    Rùa biển luýt Leatherback (Dermochelys coriacea) được công nhận là loài rùa biển lớn nhất trên thế giới và là loài bò sát đứng thứ tư về độ lớn sau 3 loài cá sấu khổng lồ.
  • Bí mật đầm 99 ngách và cái chết của cụ rùa "bạnh tạng" 150kg Bí mật đầm 99 ngách và cái chết của cụ rùa "bạnh tạng" 150kg
    Cạnh gò nổi Dốc Muỗm thường xuyên xuất hiện một con rùa to như cái nong, ước đoán phải nặng cỡ tạ rưỡi. Điều đặc biệt là toàn thân con rùa này có màu trắng bạc...