robot thám hiểm dưới biển

  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Điểm danh những robot thông minh trên thế giới Điểm danh những robot thông minh trên thế giới
    Trường hợp robot sản xuất giết chết người ở Đức được xem là vụ robot giết người đầu tiên trên thế giới đã làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của các cổ máy sở hữu trí thông minh nhân tạo. Trên thực tế, robot ngày càng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và đời sống con người
  • Độ sâu khó tin của biển xanh và những sự thật chẳng ai ngờ đến dưới đáy đại dương Độ sâu khó tin của biển xanh và những sự thật chẳng ai ngờ đến dưới đáy đại dương
    Con người mới chỉ khám phá được chưa đầy 5% đại dương. Điều này đồng nghĩa rằng dưới đáy biển sâu và rộng lớn kia, còn rất nhiều bí ẩn mà đến tận bây giờ con người vẫn chưa thể giải đáp được.
  • Những bóng ma lởn vởn dưới đáy đại dương Những bóng ma lởn vởn dưới đáy đại dương
    Nhiếp ảnh gia Jason Bradley vừa công bố những hình ảnh "đẹp lạ thường" về các loài sinh vật, phần lớn đã chết, dưới đáy đại dương.
  • Sock với những động vật có nguồn gốc từ “địa ngục” Sock với những động vật có nguồn gốc từ “địa ngục”
    Cùng tìm hiểu những loài động vật kì dị và cực kì nguy hiểm đang tồn tại cách bề mặt nước biển hàng ngàn mét.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Tìm thấy "xác ướp" nhà thám hiểm trong "du thuyền ma" Tìm thấy "xác ướp" nhà thám hiểm trong "du thuyền ma"
    Thi thể một nhà thám hiểm Đức vừa được tìm thấy trong một chiếc "du thuyền ma" trôi dạt ở ngoài khơi bờ biển phía nam Philippines vào cuối tuần qua.