router

  • Công nghệ mới giúp tăng gấp đôi thời lượng pin Công nghệ mới giúp tăng gấp đôi thời lượng pin
    Một công trình nghiên cứu tại đại học Duke, Hoa Kỳ, đã tìm ra phương thức mới để quản lý dữ liệu trong các Wi-Fi router, từ đó dẫn đến việc tăng gấp đôi thời lượng sử dụng pin trong thiết bị di động của người dùng.
  • Sự khác biệt giữa Hub, Switch và Router Sự khác biệt giữa Hub, Switch và Router
    Ngày nay, hầu hết các router đều là thiết bị kết hợp nhiều chức năng, và thậm chí nó còn đảm nhận cả chức năng của switch và hub. Đôi khi router, switch và hub được kết hợp trong cùng một thiết bị, và đối với những ai mới làm quen với mạng thì rất dễ nhầm lẫn giữa
  • Phương thức tấn công mới nhằm vào router và ĐTDĐ Phương thức tấn công mới nhằm vào router và ĐTDĐ
    Một chuyên gia bảo mật tại Juniper Networks vừa phát triển một phương pháp tấn công mới cho phép chạy các chương trình bất hợp pháp trên hàng loạt các thiết bị máy tính, trong đó có cả router và điện thoại di động.
  • Cisco công bố dòng router cao cấp mới Cisco công bố dòng router cao cấp mới
    Ngày 3/3, Cisco Systems đã công bố mẫu router mới dành cho các công ty điện thoại và các doanh nghiệp lớn giúp xử lý lưu lượng Internet một cách nhanh hơn. Cisco cũng đồng thời cho biết đã đạt được thỏa thuận cung cấp mạng thế hệ mới cho nhà cung cấp dịch vụ điện
  • Lỗi Cisco router hạ gục cả hệ thống mạng Lỗi Cisco router hạ gục cả hệ thống mạng
    Cisco Systems lại vừa phát hành một bản cập nhật để bít một loạt lỗ hổng bảo mật có thể bị lợi dụng để tấn công từ chối dịch vụ lên một số sản phẩm thiết bị mạng của hãng.
  • Cisco bít lỗ hổng trình điều khiển thiết bị mạng Cisco bít lỗ hổng trình điều khiển thiết bị mạng
    Ngày hôm qua (02/11), Cisco Systems vừa mới cho bít một lỗ hổng bảo mật quan trọng trong phần mềm điều khiển bộ định hướng (router) và thiết bị chuyển mạch mạng (switch).
  • Thiết bị nối mạng Wi-Fi được phóng vào vũ trụ Thiết bị nối mạng Wi-Fi được phóng vào vũ trụ
    Router hỗ trợ kết nối không dây hoạt động trực tiếp trong không gian là giải pháp tăng tốc độ truy cập Internet cho người sử dụng, tránh tình trạng nghẽn mạng và tiết kiệm dung lượng cho vệ tinh.
  • Cisco và F-Secure gặp rắc rối với sản phẩm của chính mình Cisco và F-Secure gặp rắc rối với sản phẩm của chính mình
    Cisco vừa công bố bản vá cho lỗ hổng ảnh hưởng đến thiết bị định tuyến và phần mềm quản lý cuộc gọi. Trong khi đó, hãng bảo mật Phần Lan F-Secure buộc phải đưa ra lời cảnh báo về nguy cơ an ninh trong chương trình diệt virus. Lỗi router ảnh hưởng tới tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều h&