ruồi C. hominivorax

  • Tại sao bạn nên ăn dâu tây? Tại sao bạn nên ăn dâu tây?
    Dâu tây là một loại trái cây phổ biến trên thế giới không chỉ vì hương vị ngọt ngào mà còn bởi những lợi ích kỳ diệu của chúng cho sức khỏe của bạn.
  • 20 loại rau quả nhiều vitamin C hơn cam, chanh gấp 5 lần ít ai để ý 20 loại rau quả nhiều vitamin C hơn cam, chanh gấp 5 lần ít ai để ý
    Thạc sĩ Trần Quang Phong - thạc sĩ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, Đại học Nông Nghiệp Trung Quốc đã liệt kê ra 20 loại rau củ quả còn nhiều vitamin C hơn cam, chanh gấp 6 lần.
  • Cùng tìm hiểu về tác dụng của vitamin C Cùng tìm hiểu về tác dụng của vitamin C
    Vitamin C có tên quốc tế là acid ascobic được Albert Szent Gyorgyi chiết xuất vào năm 1928, là một vitamin tan trong nước, rất cần thiết cho người và động vật.
  • Chết vì ồn ào khi "mây mưa" Chết vì ồn ào khi "mây mưa"
    Ruồi thường vẫy cánh liên tục và mạnh khi giao phối. Để tìm hiểu nguy cơ của ruồi khi làm “chuyện ấy”, Stefan Greif, một nhà khoa học của Viện Điểu học Max Planck tại Đức và các đồng nghiệp dùng camera để ghi hình chuyển động của 9.000 con ruồi tại một trang trại bò trong hơn 4 năm, Livescience đưa tin.
  • Thế giới của những loài hút máu Thế giới của những loài hút máu
    Mặt trời hắt những tia nắng cuối cùng trong ngày xuống một khu rừng nhiệt đới. Những con bò và ngựa trong một trang trại gần đó bắt đầu ngủ gà ngủ gật và đây là thời điểm hàng nghìn con dơi ma cà rồng bay ra khỏi hang để đi tìm mục tiêu.
  • Kinh hoàng phát hiện ổ giòi trong lợi bé gái Kinh hoàng phát hiện ổ giòi trong lợi bé gái
    Nha sĩ khám cho một bé gái bị sưng lợi, kinh hoàng phát hiện tới 15 con giòi đang sống ký sinh trong miệng của em.
  • Điểm danh 10 động vật kỳ dị bị đứt đầu vẫn... sống Điểm danh 10 động vật kỳ dị bị đứt đầu vẫn... sống
    Khác với con người và đa phần các động vật trong tự nhiên, do có cấu tạo cơ thể đặc biệt, một số loài động vật vẫn có thể tiếp tục sống thêm một thời gian ngắn dù bị đứt lìa đầu.
  • Ruồi giấm tàn phá trái cây tại Anh Ruồi giấm tàn phá trái cây tại Anh
    Nền công nghiệp trái cây tại Anh đã bị thiệt hại hơn 18 nghìn tỷ đồng do hậu quả tàn quá của loài ruồi giấm nhỏ lần đầu tiên bùng nổ ở đất nước này. C