rubik cho người khiến thị

  • Vì sao loài vật lại cứu người? Vì sao loài vật lại cứu người?
    Đã có biết bao nhiêu trường hợp chó, mèo, ngựa, cá heo... xả thân đánh trả những kẻ tấn công để bảo vệ chủ hay bằng trí thông minh "hạn hẹp" của mình đã tìm ra cách giúp chủ thoát khỏi cơn nguy kịch "ngàn cân treo sợi tóc".
  • 9 sự thật "gây sock" dành riêng cho người yêu mèo 9 sự thật "gây sock" dành riêng cho người yêu mèo
    Mèo cũng bị dị ứng bởi con người, mèo không ăn đồ ngọt, có trí nhớ ngắn hạn cực tốt... là những sự thật khiến bạn phải "há hốc miệng".
  • Những nghiên cứu khoa học vô nhân tính Những nghiên cứu khoa học vô nhân tính
    Bên cạnh những khoa học cứu chân chính, vẫn có nhiều nhà khoa học tham gia các chương trình nghiên cứu chống lại loài người hoặc sử dụng con người vào các thí nghiệm đáng sợ.
  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Ngắm 15 bức ảnh tuyệt đẹp trong cuộc thi Nhiếp ảnh Dải ngân hà của năm Ngắm 15 bức ảnh tuyệt đẹp trong cuộc thi Nhiếp ảnh Dải ngân hà của năm
    Những bức ảnh chụp về Dải ngân hà tuyệt đẹp khiến người xem không khỏi nao lòng về sự kỳ vĩ của vũ trụ và những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã đem lại cho con người.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.