sách kỷ lục

  • Chú ngựa cao nhất thế giới chết ở tuổi 20 Chú ngựa cao nhất thế giới chết ở tuổi 20
    Chú ngựa Big Jake cao 2,1 m được ghi danh trong Sách Kỷ lục Guinness đã chết ở tuổi 20, chủ trang trại cho biết trong một tuyên bố.
  • Phát hiện mới về hang động dài nhất thế giới Phát hiện mới về hang động dài nhất thế giới
    Vườn quốc gia Hang Mammoth của Mỹ - hệ thống hang động dài nhất thế giới lần đầu tiên được sách kỷ lục Guinness công nhận vào năm 1969, lại có thêm nhiều “phát hiện” bất ngờ mới.
  • Người phụ nữ có bàn chân lớn nhất thế giới Người phụ nữ có bàn chân lớn nhất thế giới
    Tanya Herbert, sống tại Houston (Mỹ), đã được Sách Kỷ lục Thế giới Guinness ghi nhận là người phụ nữ sở hữu bàn chân lớn nhất thế giới hiện còn sống.
  • Ếch phát ra tiếng kêu siêu âm Ếch phát ra tiếng kêu siêu âm
    Cho đến nay, chỉ một vài loài động vật có vú - như dơi, cá voi và cá heo - là được biết đến sử dụng âm thanh tần số rất cao để giao tiếp với nhau. Một loài ếch hiếm ở Trung Quốc đã đi vào sách kỷ lục khi trở thành loài lưỡng cư đầu tiê
  • Những sự kiện kỳ thú năm 2006 Những sự kiện kỳ thú năm 2006
    Tại Trùng Khánh, Trung Quốc, có một cặp vợ chồng người Mông, làm nghề bán bánh bao, được sách kỷ lục Guinness xếp loại là một gia đình cổ quái nhất thế giới. Người vợ có khuôn mặt giống mèo, trong khi người chồng lại giống chuột.
  • Phát hiện cây bồ công anh dài nhất thế giới Phát hiện cây bồ công anh dài nhất thế giới
    11 tuổi, cậu bé Bjørn Magne Hauge ở hạt Hordaland, miền tây Na Uy đã kịp ghi tên vào cuốn sách kỷ lục danh giá nhất hành tinh sau khi tìm thấy một cây bồ công anh có chiều dài ngút ngát.
  • Người đàn ông già nhất thế giới Người đàn ông già nhất thế giới
    Một người đàn ông Nhật Bản đã chính thức được công nhận là người đàn ông già nhất thế giới và được lưu danh trong cuốn sách Kỷ lục Guiness Thế giới hôm qua (18/6). Người kỹ sư hiện đã 111 tuổi này đã nói đùa rằng ông r