sáng tạo đột phá

  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.
  • Ghép 2 bức ảnh với nhau và đây mới là đỉnh cao của sáng tạo Ghép 2 bức ảnh với nhau và đây mới là đỉnh cao của sáng tạo
    Chỉ bằng cách ghép 2 bức ảnh khác nhau, Stephen McMennamy đã tạo ra những hình ảnh đầy sáng tạo khiến cả thế giới phải kinh ngạc.
  • 30 ý tưởng sửa chữa đồ dùng bị hỏng của các kỹ sư "siêu" sáng tạo 30 ý tưởng sửa chữa đồ dùng bị hỏng của các kỹ sư "siêu" sáng tạo
    30 "phát minh" này là ý tưởng của những người kỹ sư khi họ muốn sửa chữa các đồ dùng bị hỏng bằng cách tận dụng đồ đạc trong nhà không còn sử dụng nữa. Chắc chắn bạn sẽ có một trận cười nghiêng ngả vì khả năng sáng tạo "bá đạo" của họ đấy.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • 20 tác phẩm nghệ thuật "nói không" với trọng lực 20 tác phẩm nghệ thuật "nói không" với trọng lực
    Bạn sẽ không tin nổi vào mắt mình khi chiêm ngưỡng 20 kiệt tác nghệ thuật này. Dường như định nghĩa về trọng lực dựa trên lực hút của Trái Đất đối với các vật ở gần mặt đất không phải lúc nào cũng áp dụng được.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?