sát nhân

  • Phát hiện ổ "kiến sát nhân" có thể gây chết người ở Hàn Quốc Phát hiện ổ "kiến sát nhân" có thể gây chết người ở Hàn Quốc
    Theo nguồn tin từ Bộ Môi trường Hàn Quốc, cơ quan kiểm dịch nước này đã lắp đặt 150 bẫy ở khu vực bị ảnh hưởng và sẽ bổ sung 500 bẫy trong phạm vi bán kính 5km tính từ nơi phát hiện.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04
    14 bí ẩn trong rừng Amazon, phát hiện hóa thạch gây tranh cãi, tìm hiểu về chiếc gương sát nhân "Louis Alvarez 1743", giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất, ngôi nhà xây bằng nước đầu tiên trên thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Phát hiện mới về tội phạm gia đình Phát hiện mới về tội phạm gia đình
    Các nhà tội phạm học người Anh đã phân loại những kẻ giết hại thân nhân thành 4 nhóm, sau khi nghiên cứu các tư liệu báo chí liên quan từ năm 1980 đến 2012.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison, nguyên nhân xuất hiệt các sinh vật khổng lồ đáng sợ dưới biển, giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh, những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Ai ngờ được hồ nước đẹp như tranh vẽ lại che giấu bí mật chết người Ai ngờ được hồ nước đẹp như tranh vẽ lại che giấu bí mật chết người
    Không ai ngờ được một hồ nước với vẻ ngoài bình yên như tranh vẽ lại ẩn chứa một bí mật kinh hoàng ở bên dưới, khiến 2 triệu người xung quanh luôn trong tình trạng "sống trong sợ hãi".
  • Động cơ nào tạo ra những kẻ sát nhân hàng loạt? Động cơ nào tạo ra những kẻ sát nhân hàng loạt?
    Bên trong cái đầu của những kẻ sát nhân hàng loạt – sau nỗ lực giết người lần đầu tiên, sẽ có lần thứ hai, thứ ba… và nhiều lần khác nữa – vậy động cơ nào thúc đẩy chúng gây án?
  • Liệu kiểu gene có quyết định ai đó sẽ trở thành một kẻ sát nhân? Liệu kiểu gene có quyết định ai đó sẽ trở thành một kẻ sát nhân?
    Theo các chuyên gia, các nhà di truyền học có thể tìm ra những đột biến gene kết hợp với chứng tâm thần làm tăng nguy cơ bạo lực.