súng bắn keo

  • Tại sao bắn súng gây ra tiếng ồn lớn? Tại sao bắn súng gây ra tiếng ồn lớn?
    Màn đọ súng giữa "người tốt" và "kẻ xấu" là những gia vị không thể thiếu cho các bộ phim hành động Hollywood. Dù bối cảnh, nhân vật, và thực tế khác nhau nhưng vẫn có một điểm chung giữa chúng: tiếng súng nổ.
  • 8 bí mật thú vị về xe đầu kéo mà bạn chưa biết 8 bí mật thú vị về xe đầu kéo mà bạn chưa biết
    Những cỗ máy đồ sộ cục mịch này hoạt động không ngừng nghỉ như một dòng lưu thông huyết mạch với nền kinh tế hàng hóa của Mỹ. Đằng sau mỗi chiếc xe đầu kéo là những con số thống kê rất thú vị.
  • Giải đúng câu đố này trong 5s, bạn đã giỏi hơn 50% sinh viên Harvard Giải đúng câu đố này trong 5s, bạn đã giỏi hơn 50% sinh viên Harvard
    Bộ 3 câu đố tưởng dễ như ăn kẹo, nhưng hóa ra có tới quá nửa số sinh viên tại các trường ĐH hàng đầu thế giới trả lời sai.
  • Sự thật rùng mình về những người thờ quỷ Satan Sự thật rùng mình về những người thờ quỷ Satan
    Lịch sử ghi nhận không ít trường hợp tôn sùng, thờ phụng quỷ Satan, thậm chí là lập thỏa thuận bán linh hồn cho ma quỷ.
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • Điều gì xảy ra khi bạn nuốt kẹo cao su Điều gì xảy ra khi bạn nuốt kẹo cao su
    Nếu vô tình nuốt phải, bã kẹo cao su có thể chống lại các quá trình tiêu hóa, nhưng cuối cùng nó vẫn bị đào thải ra khỏi cơ thể sau vài ngày.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây