súng phun lửa Hy lạp cầm tay

  • Những khẩu súng "dị" nhất thế giới Những khẩu súng "dị" nhất thế giới
    Trong khi đa số các vũ khí được chế tạo với hiệu suất cao và có thiết kế khá đơn giản thì những khẩu súng dưới đây lại "dị" như thể trong phim khoa học viễn tưởng.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Hãy cẩn thận khi thấy tay bạn có dấu hiệu này Hãy cẩn thận khi thấy tay bạn có dấu hiệu này
    Đó có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể của bạn cần được bổ sung nước ngay lập tức.
  • Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng
    Trong hơn 50 năm nghiên cứu vũ trụ của NASA đã có rất nhiều vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta được tạo ra nhờ cơ quan vũ trụ bậc nhất này.
  • 21/12/2012 có phải ngày tận thế? 21/12/2012 có phải ngày tận thế?
    Hollywood sắp tung ra một bộ phim mô phỏng những lời đồn đoán lâu nay về ngày định mệnh 21/12/2012 khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi sóng thần...
  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.