súng

  • Những lợi ích của kẽm đối với cơ thể Những lợi ích của kẽm đối với cơ thể
    Kẽm nổi tiếng với tác dụng tích cực đối với hệ miễn dịch. Chưa hết, sự thiếu hụt nó có thể dẫn đến huyết áp thấp, tăng trưởng xương chậm, chán ăn, mất khứu giác và vị giác, trầm cảm...
  • Kỳ lân biển sở hữu báu vật quý hơn vàng Kỳ lân biển sở hữu báu vật quý hơn vàng
    Kỳ lân biển là động vật biển có kích cỡ trung bình của phân bộ cá voi có răng. Điều khiến loài vật này được chú ý nhiều nhất là chiếc sừng dài đặc biệt ở trên đầu.
  • Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé
    Một số trẻ dứt khoát từ chối sữa dù đây là nguồn canxi rất tốt cho phát triển chiều cao. Để các sản phẩm sữa được trẻ chấp nhận thường xuyên hơn, có nhiều bí quyết để hấp dẫn các em.
  • Dấu răng khủng long lớn nhất thế giới Dấu răng khủng long lớn nhất thế giới
    Các nhà nghiên cứu Hàn Quốc cho biết vừa phát hiện dấu răng khủng long ăn thịt lớn nhất thế giới tại miền đông nam nước này.
  • Những loài vật ồn ào nhất hành tinh Những loài vật ồn ào nhất hành tinh
    Từ đại dương sâu thẳm đến những khu rừng nhiệt đới, những loài động vật đáng kinh ngạc này đã phát triển những cách đặc biệt để đảm bảo tiếng kêu của chúng nổi bật giữa thế giới hoang dã rộng lớn.
  • 12 thiết kế vĩ đại nhất trong 100 năm qua 12 thiết kế vĩ đại nhất trong 100 năm qua
    Chiếc xe máy Piaggio Vespa đáng yêu mang tính chất biểu tượng cao hơn một chiếc đĩa mềm? Hay chiếc máy nghe nhạc iPod chứa đựng nhiều ý nghĩa thiết kế cổ điển hơn chiếc máy bay Airbus A380?
  • Không gian trong vũ trụ có mùi như thế nào? Không gian trong vũ trụ có mùi như thế nào?
    Không gian trong vũ trụ chứa rất nhiều sản phẩm phụ của quá trình đốt cháy là các hợp chất thuộc nhóm hydrocacbon thơm polycianic (polycianic aromatic hydrocacbon-PAH).
  • Video: Những chiếc máy tự chế tuyệt vời Video: Những chiếc máy tự chế tuyệt vời
    Những chiếc máy độc đáo này được con người sáng tạo nên nhằm phục vụ và ứng dụng vào đời sống, tuy nhiên không phải ai cũng biết chúng hoạt động và kỳ diệu đến thế nào khi tận mắt chứng kiến.