sư tử đánh nhau với bò

  • Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố
    Một nghiên cứu của Đại học Newcastle với sự tham gia của hàng nghìn gia đình là lời giải cho các bậc cha mẹ về việc liệu họ có con trai hay con gái.
  • Kì cục bộ tộc có phong tục đổi vợ đổi chồng cho nhau để được may mắn Kì cục bộ tộc có phong tục đổi vợ đổi chồng cho nhau để được may mắn
    Để tránh vận rủi đầu nằm, người Orochi đã nghĩ ra phong tục kỳ lạ là tạo ra những cặp vợ chồng giả, đổi vợ đổi chồng cho nhau. Cặp vợ chồng giả có thể tự do quan hệ tình dục với nhau.
  • Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật
    Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật. Ở đây cũng vậy, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 17 thông tin "không tưởng" sau.
  • Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới
    Một số loài động vật trên Trái đất được rao bán với giá hàng tỉ đồng một con. Hãy cùng xem chúng có điểm gì khác biệt mà đều mang một mức giá cao ngất ngưởng như vậy nhé!
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...