sư tử mất 1 chân

  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Người ngoài hành tinh có thật không? Người ngoài hành tinh có thật không?
    Có hứng thú trong việc tìm hiểu về sự tồn tại của người ngoài hành tinh nên tôi xin đưa ra một vài giả thuyết mà theo tôi là có khả năng xảy ra cho loài người chúng ta.
  • NASA bất ngờ công bố sốc về sự sống trên sao Hỏa NASA bất ngờ công bố sốc về sự sống trên sao Hỏa
    Daily Star ngày 1/4 cho biết, NASA vừa đưa ra một công bố gây sốc về sự sống trên sao Hỏa và đây là kết quả của một nghiên cứu sâu rộng của cơ quan này.
  • Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda
    Trong lịch sử thế giới, có rất nhiều truyền thuyết, đồn thổi được thêu dệt quanh "tam giác quỷ" Bermuda. Sự thật của nó là gì?
  • Những đồng tiền may mắn trên thế giới Những đồng tiền may mắn trên thế giới
    Ở Nhật, mọi người thường bỏ đồng 5 yên vào ví để luôn được rủng rỉnh tiền bạc, còn Singapore luôn mang theo đồng 1 đôla may mắn bên mình với niềm tin đây là tín vật linh thiêng.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • 10 sự kiện thú vị, khó tin xảy ra trong lịch sử thế giới 10 sự kiện thú vị, khó tin xảy ra trong lịch sử thế giới
    Người dân châu Âu ăn tử thi để chữa bệnh, Peter Đại đế ngâm đầu vợ quá cố trong bình rượu là 2 trong những sự kiện thú vị, khó tin trong lịch sử.