sản phẩm mới

  • Công nghệ nano giúp tăng hiệu suất nhiệt điện Công nghệ nano giúp tăng hiệu suất nhiệt điện
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Boston và Học viện công nghệ Massachusetts (MIT) đã sử dụng công nghệ nano để đạt được những cải thiện lớn về khả năng tăng hiệu suất nhiệt điện, đây là cột mốc mở đường cho một thế hệ các sản phẩm mới – từ các thiết bị bán dẫ
  • Fujitsu công bố chip nhanh nhất thế giới Fujitsu công bố chip nhanh nhất thế giới
    Trong khi dư luận vẫn để mắt tới các dòng sản phẩm mới của Intel hay AMD, hãng điện tử Nhật đã âm thầm phát triển một bộ vi xử lý máy tính với khả năng thực hiện 128 tỷ phép tính/giây.
  • Nhà máy điện hạt nhân "gia dụng siêu nhỏ" Nhà máy điện hạt nhân "gia dụng siêu nhỏ"
    Đã có thể đặt mua nhà máy điện hạt nhân “xách tay”, công suất 25-27 megawatt, 1kwgiờ giá 10 cent Mỹ. Đó chính là Hyperion Power Module, sản phẩm mới ra lò an toàn và mang tính thực dụng cao của Hãng Hyperion Power Generation...
  • Seiko ra mắt đồng hồ có khả năng sạc pin điện thoại Seiko ra mắt đồng hồ có khả năng sạc pin điện thoại
    Hãng sản xuất đồng hồ lừng danh Nhật Bản Seiko thuộc tập đoàn Seiko Holdings, ngày 8/7 đã công bố kế hoạch bán sản phẩm mới nhất của hãng - Đồng hồ có chức năng sạc pin điện thoại và đối phó với các thảm họa tự nhiên.
  • Canada phát triển sản phẩm thuốc trừ sâu an toàn Canada phát triển sản phẩm thuốc trừ sâu an toàn
    Chính phủ Canada sẽ dành một khoản đầu tư để giúp Tập đoàn Công nghệ sinh học SemiosBIO phát triển và thương mại hóa các sản phẩm mới kiểm soát sâu bọ có hại dựa vào chất hóa học do côn trùng tiết ra (pheromone).
  • Làm vườn với điện toán đám mây Làm vườn với điện toán đám mây
    Là một trong số những sản phẩm mới nhất trong thời đại internet phát triển mạnh mẽ, hệ thống Bitponics là một "trợ lý làm vườn cá nhân" được thiết kế để bạn có thể dễ dàng hưởng thú vui làm vườn với kỹ thuật trồng cây thủy sinh.
  • Chế tạo thành công cây robot Plantoid Chế tạo thành công cây robot Plantoid
    Có dáng dấp trông như một cây Bonsai với thân cây, lá lớn, nhiều rễ và "thông minh": Robot mô phỏng cây sinh học cho đến nay là đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang tên gọi "Plantoid" là sản phẩm mới của Viện Nghiên cứu Công nghệ Italy (IIT) vừa được ra mắt sau 3 năm nghiên cứu và chế tạo.
  • Video: Đồng hồ báo thức thô lỗ nhất thế giới Video: Đồng hồ báo thức thô lỗ nhất thế giới
    Simone Giertz - cô gái tự nhận mình là một nhà sản xuất chuyên nghiệp và có đam mê sâu sắc với robot vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình, một chiếc đồng hồ báo thức kỳ lạ nhất thế giới.
  • Máy nội soi nhỏ nhất thế giới Máy nội soi nhỏ nhất thế giới
    Tập đoàn Olympus (Nhật Bản) vừa cho ra mắt chiếc máy nội soi y tế nhỏ nhất thế giới. Với đường kính của đầu ống nội soi chỉ 3,2 mm, mỏng hơn loại ống nhỏ nhất hiện nay tới 0,7 mm, sản phẩm mới giúp các bác sĩ dễ dàng quan sát những nơi "xa xôi hẻo lánh" nhất trong ống tai, họng và hốc mũi trẻ em