sản phẩm mới

  • iPod ủng hộ bệnh nhân ung thư iPod ủng hộ bệnh nhân ung thư
    Hãng Belkin vừa ra mắt phiên bản màu hồng cho hai sản phẩm dành cho iPod là túi đựng quấn quanh tay Sport Armband và vỏ máy Remix Metal. Hiện những sản phẩm mởi này đã có mặt trên trang mua bán trực tuyến BestBuy với giá 30 USD/một vỏ nano. Một phần số tiền bán
  • Intel nâng cấp nền tảng Centrino cho laptop Intel nâng cấp nền tảng Centrino cho laptop
    Sản phẩm mới mà gã khổng lồ chip sắp tung ra không phải là một bộ vi xử lý. Nói đúng hơn, đó là cả một nền tảng, bao gồm vi xử lý chính và nhiều chip phụ để bổ sung thêm tính năng cho laptop, thí dụ như kết nối mạng không dây.
  • WIMAX: Ngôi sao tại Computex 2007 WIMAX: Ngôi sao tại Computex 2007
    Tham gia Triển lãm IT lớn nhất châu Á - Computex 2007, các hãng công nghệ đã đua nhau trình diễn tất cả những sản phẩm mới nhất, đánh dấu một kỷ nguyên mà video, di động và Internet siêu nhanh nhưng cũng siêu rẻ.
  • Archos 605 WiFi: Trung tâm giải trí hỗ trợ mạng không dây Archos 605 WiFi: Trung tâm giải trí hỗ trợ mạng không dây
    "Gia đình" PMP (Portable Media Player) của Archos vừa trình làng một sản phẩm mới thuộc thế hệ thứ 5 với tính năng giải trí di động như các "đàn anh" đi trước và hỗ trợ kết nối không dây (Wi-Fi) cùng chuẩn định dạng video Flash (FLV).
  • T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt
    Ngày 27/1/2008 Microsoft sẽ đồng loạt cho ra mắt ba sản phẩm mới Windows Server 2008, Visual Studio 2008 và SQL Server 2008. Đây là những sản phẩm được Microsoft quảng cáo là nền tảng cho các ứng dụng web thế hệ kế tiếp.
  • Intel gây sốc với lợi nhuận nhảy vọt 44% Intel gây sốc với lợi nhuận nhảy vọt 44%
    Gã khổng lồ chip vừa cho biết lợi nhuận quý II đã tăng tới 44% nhờ sức tiêu thụ rất mạnh của vi xử lý, bất chấp tình trạng cạnh tranh khốc liệt trên thị trường chip và đợt đại hạ giá sản phẩm mới đây.
  • Bộ định tuyến băng rộng hỗ trợ 64.000 thuê bao Bộ định tuyến băng rộng hỗ trợ 64.000 thuê bao
    E120 là một trong bộ sản phẩm mới dòng E của Juniper Networks có khả năng cung cấp hiệu suất 120 Gb/giây trong một phiến nhỏ gọn, đạt hơn 50% hiệu suất so thiết bị cùng loại. Model này sẽ có mặt trên thị trường vào quý III năm nay.
  • Bút điện tử "lột xác" nhờ khả năng đồng bộ hóa đa dạng Bút điện tử "lột xác" nhờ khả năng đồng bộ hóa đa dạng
    Nhiều thập kỷ qua, các công ty công nghệ đã cố gắng tạo ra một chiếc bút đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng nhưng chưa ai thực sự thành công. Tuy nhiên, một số sản phẩm mới đây cho thấy dòng thiết bị này đang trở nên thông minh hơn.
  • Xe đạp chạy bằng khí hydro Xe đạp chạy bằng khí hydro
    Các nhà chế tạo xe đạp vừa trình làng một sản phẩm mới thân thiện với môi trường: xe đạp chạy bằng nhiên liệu hydro. Chiếc xe - được giới thiệu tại một hội chợ quốc tế vừa khai mạc ngày 5-9 ở Thượng Hải (Trung Quốc) - g
  • Báo thức bằng... ánh sáng Báo thức bằng... ánh sáng
    Hãng chế tạo và sản xuất đồ gia dụng điện tử nổi tiếng Phillips vừa công bố một sản phẩm mới, được coi là mang tính đột phá cho đời sống sinh hoạt hàng ngày: thiết bị báo thức bằng ánh sáng.