sống sót khi rơi xuống lò nhôm

  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Tại sao ôm bánh máy bay mà vẫn sống sót thần kỳ? Tại sao ôm bánh máy bay mà vẫn sống sót thần kỳ?
    Như đã đưa tin, một cậu bé 16 tuổi sống sót thần kì sau khi lẻn vào khoang bánh xe của máy bay để được đi du lịch miễn phí từ California, Mỹ sang quần đảo Hawaii.
  • Kỹ năng an toàn để sống sót khi ôtô bị tai nạn giao thông Kỹ năng an toàn để sống sót khi ôtô bị tai nạn giao thông
    Bác sĩ chấn thương chỉnh hình Nguyễn Thành Nhân khuyên, khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết
    Không thể phủ nhận là giấc ngủ là một phần không thể thiếu của cuộc sống, như cơm ăn, nước uống hay không khí để hít thở hàng ngày.
  • Những phát minh khoa học tình cờ nhất Những phát minh khoa học tình cờ nhất
    Kháng sinh Penicillin, chất chống dính, máy tạo nhịp tim,… là những khám phá khoa học quan trọng của con người ra đời trong các hoàn cảnh vô cùng “tự nhiên”.
  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.
  • 5 bí ẩn lớn của vũ trụ 5 bí ẩn lớn của vũ trụ
    Vũ trụ bao la ẩn chứa rất nhiều điều kỳ diệu và huyền bí. Nó luôn là một đề tài hấp dẫn để con người tiếp tục khám phá và chinh phục.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?