sốt cao

  • 61 người chết vì bệnh bí hiểm ở Campuchia 61 người chết vì bệnh bí hiểm ở Campuchia
    Trong báo cáo mới đây, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết trẻ em bị nhiễm bệnh có những dấu hiệu khác thường, bị sốt cao và suy giảm nhanh chóng hệ hô hấp, trong khi số hồng cầu, gan và thận vẫn bình thường.
  • Dầu cá có thể chữa được bệnh cúm Dầu cá có thể chữa được bệnh cúm
    Bệnh cúm là một bệnh truyền nhiễm do virus cúm gây ra, lây lan nhanh khi người bệnh hắt hơi và ho. Virus cúm làm người bệnh sốt cao, nhức đầu, đau nhức toàn thân, mệt mỏi và đau họng. Virus cúm cũng có thể gây bệnh viêm phổi nguy hiểm đến tính mạng.
  • Phát hiện ổ dịch cúm A tại một trường học ở Hà Nội Phát hiện ổ dịch cúm A tại một trường học ở Hà Nội
    Đó là khu vực trường THPT Trí Đức ở Mỹ Đình, Từ Liêm với hàng chục học sinh được nhà trường chuyển đến bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương trong tình trạng sốt cao, mệt mỏi, viêm đường hô hấp.
  • Ăn tiết canh lợn cắp nách, xuất hiện ban hoại tử khắp toàn thân Ăn tiết canh lợn cắp nách, xuất hiện ban hoại tử khắp toàn thân
    Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, tối 5/1, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân nam tại Lai Châu mắc liên cầu lợn trong tình trạng sốt cao, mệt lả, trên da xuất hiện các ban hoại tử trên da.
  • Chuyên gia chỉ ra 4 loại "cây nhà lá vườn" giúp hạ sốt hiệu quả Chuyên gia chỉ ra 4 loại "cây nhà lá vườn" giúp hạ sốt hiệu quả
    Một số loại cây trong vườn nhà có tác dụng hạ sốt hiệu quả, có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, đối với những trường hợp sốt cao, thuốc vẫn là lựa chọn được ưu tiên.
  • Thịt gà, một người bị nhiễm virus H5N1 Thịt gà, một người bị nhiễm virus H5N1
    22/5, tin từ Bệnh viện Bạch Mai cho hay, một bệnh nhân nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 hiện đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực. Đó là bệnh nhân P.M.P ở Thạch Đà, Mê Linh, Vĩnh Phúc. Theo điều tra hồi cứu của bệnh viện, cách đây khoảng một tháng, P. đi đám cưới bạn và tham gia thịt gà giúp đám cưới. Sau đó hai ngày, anh P. ho, sốt cao, khó th