sốt xuất huyết Dengue

  • Lợi ích chữa bệnh của tảo biển Lợi ích chữa bệnh của tảo biển
    Có lẽ bạn đã nhận ra tầm quan trọng việc ăn các loại thức ăn được chế biến từ rau củ quả nhưng có hẳn một nhóm các thức ăn xanh sẽ là thiếu sót lớn nếu bị bỏ qua đó là thức ăn có nguồn gốc từ tảo biển.
  • Gia vị giết người nhiều nhất thế giới? Gia vị giết người nhiều nhất thế giới?
    “Muối - khi được cho vào thực phẩm - là nguyên nhân chính gây tăng huyết áp, và tăng huyết áp là nguyên nhân gây thiệt mạng cho hàng triệu người trên toàn thế giới”, Giáo sư Graham MacGregor của Đại học Queen Mary (Anh) khẳng định. Bằng chứng về tác hại của muối cũng nhiều tương đương với hút thuốc lá, ông cho biết.
  • Sự thật thú vị về đôi tai hầu hết mọi người không biết Sự thật thú vị về đôi tai hầu hết mọi người không biết
    Dái tai có những đặc điểm để nhận dạng một người giống như vân tay; nếu xuất hiện một vết lằn chéo có thể bạn mắc bệnh động mạch vành, theo Brightside.
  • Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt? Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt?
    Chỉ trong khoảng 1 hoặc 2 giây, một con hươu cao cổ có thể nâng cái đầu của nó từ mặt đất lên tới độ cao khoảng 4,5 mét mà không bao giờ bị choáng váng. Vậy tại sao hươu cao cổ lại không bị chóng mặt ở độ cao như vậy?
  • Chế tạo thành công thận nhân tạo có thể cấy ghép Chế tạo thành công thận nhân tạo có thể cấy ghép
    Thận nhân tạo có kích thước không lớn hơn một tách càphê, có thể thực hiện những chức năng chủ yếu của thận trong cơ thể người.
  • Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết
    Bánh chưng là thực phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam. Đây là loại thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng nhưng không phải ai cũng nên ăn món này.
  • Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn dù áo đơn, áo kép mà vẫn cảm thấy lạnh tê tái. Dưới đây là những nguyên nhân lý giải vì sao cơ thể bạn chịu lạnh kém và luôn cảm thấy lạnh hơn, lạnh trước mọi người.