sốt xuất huyết Nam Mỹ

  • 100 năm trước người Việt mưu sinh bằng nghề gì? 100 năm trước người Việt mưu sinh bằng nghề gì?
    Những hình ảnh hiếm về con người Việt Nam những năm 1900 đã được các nhiếp ảnh gia người Pháp ghi lại và lưu giữ tới hôm nay. Dù trong thời nào, lao động vẫn là những giá trị căn bản của cuộc sống.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • 6 điều kỳ diệu làm nên chiến dịch Điện Biên Phủ chấn động địa cầu 6 điều kỳ diệu làm nên chiến dịch Điện Biên Phủ chấn động địa cầu
    Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 là một trong những dấu mốc vĩ đại nhất của dân tộc ta trước kẻ thù xâm lăng. Trận chiến đã đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp lên hàng những vị tướng vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại.
  • Sự thật cần biết về dịch bệnh Ebola Sự thật cần biết về dịch bệnh Ebola
    Dịch bệnh Ebola đang lan tràn ở nhiều nước trên thế giới. Số người bị chết và lây nhiễm bệnh đang tăng lên từng ngày.
  • Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế
    Thị trưởng một ngôi làng ở Pháp đã lên tiếng đe dọa sẽ cầu viện quân đội lập rào chắn, ngăn chặn dòng du khách đang ùn ùn đổ về đây với niềm tin rằng nơi này là địa điểm duy nhất trên Trái đất sẽ sống sót qua ngày tận thế vào năm 2012.
  • Khám phá loạt ảnh cực lạ về Việt Nam thời thuộc địa Khám phá loạt ảnh cực lạ về Việt Nam thời thuộc địa
    Những hình ảnh lý thú về Việt Nam thời thuộc địa, được tập hợp trong cuốn sách có tựa đề “Đông Dương sâu kín” (L’Indochine Profonde) của tác giả J. P. Dannaud, xuất bản năm 1962.
  • Cận cảnh "quái vật" có cơ thể lớn nhất trên thế giới Cận cảnh "quái vật" có cơ thể lớn nhất trên thế giới
    Với cân nặng ước tính khoảng 605 tấn, sinh vật này đánh bại mọi loài vật trên Trái đất để trở thành loài có kích cỡ cơ thể lớn nhất.