sợ hãi

  • Motorola: Truyền thông, Internet là ưu tiên số 1 Motorola: Truyền thông, Internet là ưu tiên số 1
    Hãng sản xuất điện thoại di động số hai thế giới vừa công bố kế hoạch nâng cấp dịch vụ truyền thông trên các mẫu điện thoại của hãng. Thậm chí, Motorola còn tự phát triển một đầu thu kỹ thuật số có khả năng gửi tín hiệu truyền hình đến điện thoại.
  • Gà chết vì tiếng hét của một cậu bé Gà chết vì tiếng hét của một cậu bé
    Quá sợ hãi vì tiếng chó sủa, cậu bé 4 tuổi người Trung Quốc đã hét toáng lên trong một lúc lâu khiến 443 con gà đứng gần chỗ cậu giẫm đạp lên nhau mà chết, một tờ báo địa phương đưa tin hôm qua.
  • Robot ra trận Robot ra trận
    Asendro chậm chạp bước lên cầu thang rồi dừng lại trước cánh cửa đóng kín. Liệu đằng sau cửa có một quả bom hay nhóm khủng bố có vũ trang ẩn nấp? Điều đó chẳng có nghĩa gì đối với Asendro, một robot không biết sợ hãi. Nó giơ tay lên, ấn v&agr
  • Nước Nhật trông chờ vào thế hệ robot tương lai Nước Nhật trông chờ vào thế hệ robot tương lai
    Tại một phòng thí nghiệm đại học ở ngoại ô Tokyo, các sinh viên cơ khí đang lắp đặt dây cho một gương mặt robot cao su để kích hoạt 6 biểu hiện cơ bản của con người: giận dữ, sợ hãi, buồn bã, hạnh phúc, ngạc nhiên và ghê tởm.
  • Những thiết kế kỳ diệu của thiên nhiên (phần 1) Những thiết kế kỳ diệu của thiên nhiên (phần 1)
    Trên sa mạc nóng bỏng, con thằn lằn bé nhỏ cao vỏn vẹn 2 cm ngước nhìn Parker sợ hãi như con khủng long sơ sinh vừa lạc mẹ. Nó có vẻ như quá xinh xắn cho vùng đất khắc nghiệt này, ấy vậy mà nó lại là "má
  • Cuộc sống kinh hoàng của Hiệp sĩ thời Trung cổ Cuộc sống kinh hoàng của Hiệp sĩ thời Trung cổ
    Từ trước tới nay, các hiệp sĩ thời Trung cổ vẫn thường được miêu tả là những người anh hùng can đảm và trung thành, những người có thể chiến đấu cho đến chết mà không hề sợ hãi hay hối tiếc.
  • Mông robot biểu hiện cảm xúc Mông robot biểu hiện cảm xúc
    Một nghiên cứu sinh của Đại học Tokyo (Nhật Bản) đã chế tạo được chiếc mông robot đầu tiên có khả năng hiểu được cảm giác sợ hãi. Nobuhiro Takahashi (24 tuổi), đã lập trình để robot SHIRI (tiếng Nhật nghĩa là cái mông), thể hiện những phản ứng về cảm xúc khác nhau trước từng động tác chạm của người.
  • Giải mã âm thanh huyền bí của Bắc cực quang Giải mã âm thanh huyền bí của Bắc cực quang
    Thứ âm thanh huyền bí này đã xuất hiện cả trong truyền thuyết và khiến cho bất cứ ai tình cờ nghe thấy vừa lo lắng, vừa sợ hãi. Tuy nhiên, lần đầu tiên trong lịch sử, những tiếng rạn nứt và nổ lép bép kỳ lạ tại vùng Bắc cực quang đã được khoa học giải thích tường tận.
  • Mặt Trăng lớn nhất của Sao Hỏa “đè bẹp" một thành phố Mặt Trăng lớn nhất của Sao Hỏa “đè bẹp" một thành phố
    Phobos là Mặt Trăng lớn nhất của sao Hỏa. Tên Phobos có nghĩa là "sợ hãi". Ý nghĩa của cái tên Phobos có vẻ rất thích hợp khi bạn nhìn thấy hình ảnh nó đổ bóng lên thành phố Grenoble, Pháp và nhìn như có vẻ sắp "đè bẹp" thành phố này.
  • Kỳ lạ với cậu bé bị chứng sợ di chuyển Kỳ lạ với cậu bé bị chứng sợ di chuyển
    Một cậu học sinh người Anh bị mắc kẹt ở nước ngoài vì sự ám ảnh về chuyến bay bây giờ cậu vĩnh viễn ở vùng sa mạc bởi sự sợ hãi cấp tính tất cả các hình thức di chuyển.