sợi dây điện

  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Điều gì sản sinh ra suy nghĩ? Điều gì sản sinh ra suy nghĩ?
    Suy nghĩ thực sự chỉ là những phản ứng điện-hoá học – nhưng số lượng và sự phức tạp của những phản ứng này khiến chúng ta rất khó hiểu đầy đủ về suy nghĩ….
  • Vẻ đẹp hoang dại của loài sói trắng Bắc cực Vẻ đẹp hoang dại của loài sói trắng Bắc cực
    Sói Bắc cực là loài sói duy nhất may mắn chưa nằm trong danh sách bị đe dọa do nơi ở của chúng quá khắc nghiệt với con người.
  • Các cách phân biệt bột sắn dây thật và giả Các cách phân biệt bột sắn dây thật và giả
    Bột sắn dây là một loại thực phẩm có tính thanh mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, vừa là một loại thức uống thơm ngon trong những ngày oi bức, vừa là một bài thuốc trị bệnh lưu truyền trong dân gian.
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • Đào được thân cây sồi 5.000 năm tuổi Đào được thân cây sồi 5.000 năm tuổi
    Những cây sồi sống ở đầm lầy thường được tìm thấy dưới các cánh đồng. Đây là một trong những loại gỗ hiếm nhất ở Anh, với chất lượng có thể sánh ngang với những loại gỗ cứng nhiệt đới đắt nhất hiện nay.
  • Lập đường dây nóng về người ngoài hành tinh Lập đường dây nóng về người ngoài hành tinh
    Lần đầu tiên ở Anh người ta đã khai trương một đường dây nóng dành cho những nhân chứng từng chạm trán với người ngoài hành tinh. Theo tờ The Sun, đường dây nóng đặc biệt trên do Joanne Summerscales - chuyên gia trị liệu đến từ Langley Mill, East Mids chủ trì.
  • Đầu óc bạn thuộc dạng "siêu logic" khi trả lời được câu đố này Đầu óc bạn thuộc dạng "siêu logic" khi trả lời được câu đố này
    Trên đời này có những câu đố đủ đơn giản để giải quyết được trong 5 phút, nhưng cũng đủ phức tạp để bạn nghiến răng đến trẹo quai hàm hàng giờ đồng hồ cũng không giải được.