sợi dây điện

  • Huyền thoại về người sói Huyền thoại về người sói
    Những câu chuyện về người sói xuất hiện khắp các nền văn hóa, phản ánh mối quan hệ phức tạp giữa người với sói qua nhiều thế hệ.
  • Điện thoại giúp nhìn xuyên thấu mọi chất liệu Điện thoại giúp nhìn xuyên thấu mọi chất liệu
    Các nhà nghiên cứu tại viện công nghệ UT Dallas mới đây đã biến những chiếc điện thoại cầm tay thành thiết bị giúp người dùng có thể nhìn xuyên thấu mọi chất liệu như tường, gỗ, nhựa, giấy…
  • Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn
    Theo National Geographic, đập Tam Hiệp là công trình thủy điện lớn nhất hành tinh được hoàn thành ở Trung Quốc năm 2006.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Những loài thủy quái Những loài thủy quái
    Vua ngụy trang: Người ta cứ tưởng con cá đá này chỉ là một hòn đá được phủ đầy rong rêu. Nằm ở đáy biển, con vật dài 40cm này đang chơi trò phục binh: bất động hoàn toàn với lớp da sần sùi, hình dáng và m&a
  • Khám phá lịch sử radio và công nghệ phát thanh Khám phá lịch sử radio và công nghệ phát thanh
    Sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ hiện nay mang lại cho chúng ta nhiều loại hình giải trí dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.