sức khỏe pin

  • Chơi bóng đá giúp xương chắc khỏe Chơi bóng đá giúp xương chắc khỏe
    Các nhà khoa học Scandinavi vừa chứng minh tác động của bóng đá đối với xương và cơ bắp, khiến cho người già có thể rắn chắc như thanh niên 30 tuổi.
  • Ngủ ít ảnh hưởng đến não bộ Ngủ ít ảnh hưởng đến não bộ
    Một nghiên cứu mới đây khẳng định, giấc ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn có những tác động to lớn đối với sức khỏe tinh thần của con người. Theo đó, ngủ quá ít hay ngủ quá nhiều cũng không tốt.
  • 1 lon Coca Cola đã làm gì với cơ thể bạn trong 1 giờ? 1 lon Coca Cola đã làm gì với cơ thể bạn trong 1 giờ?
    Dù tạo cảm giác sảng khoái khi uống, nhưng lượng đường trong 1 lon Coca Cola cũng gây ra những vấn đề không thể xem thường với sức khỏe.
  • Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn
    Hiện này, nhiều gia đình chỉ có thói quen ăn dầu thực vật, loại hẳn mỡ lợn ra khỏi thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của gia đình, thói quen này vô tình đã gây hại ít nhiều cho sức khỏe.
  • Những lợi ích của cây xanh trong nhà Những lợi ích của cây xanh trong nhà
    Cây xanh không chỉ làm đẹp ngôi nhà của bạn mà còn mang đến nhiều tác động có lợi khác. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, thực vật giúp cải thiện chất lượng không khí
  • Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng (Phần 2) Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng (Phần 2)
    Bản chất của giấc mơ là tái hiện lại sự ghi nhớ về các tác động của thế giới bên ngoài hệ thần kinh (và có thể là của chính hệ thần kinh) không mang tính chủ động.
  • Dấu hiệu và cách phòng ngừa sẩy thai Dấu hiệu và cách phòng ngừa sẩy thai
    Không mang giày cao gót, tránh để viêm nhiễm bộ phận sinh dục, không tự ý dùng thuốc, dù thuốc bổ... là những điều tối thiểu bạn nên làm khi mang bầu để giữ được em bé trong bụng.
  • Ăn gì chống lão hóa? Ăn gì chống lão hóa?
    Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng có thể giúp duy trì thể trạng cường tráng ngay cả ở tuổi già. Theo các nhà khoa học, dinh dưỡng chính là “vũ khí” giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật.