sử dụng đũa không đúng cách

  • Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả
    Nếu ăn trái cây trước bữa cơm khoảng 10 phút, bạn sẽ hấp thu được nhiều vitamin. Chất chua trong hoa quả cũng giúp bạn ngon miệng khi vào bữa.
  • Những điều bạn cần biết về sấm sét Những điều bạn cần biết về sấm sét
    Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý
    Hoa thiên lý được ưa chuộng sử dụng trong chế biến các món canh, món xào rất ngon ngọt và thanh mát.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.