sự khéo léo

  • Tác phẩm nghệ thuật từ giấy Tác phẩm nghệ thuật từ giấy
    Peter Callesen , sinh năm 1967 tại Đan Mạch, là một nghệ sĩ cắt giấy nổi tiếng. Tác phẩm của anh kết hợp giữa trí tưởng tượng phong phú, ý tưởng độc đáo và sự khéo léo, tinh tế trong từng đường kéo. Những trang giấy A3, A4 lặng lẽ, vô tri qua tay Callesen trở th&agra
  • Video: Cụ bà 87 tuổi nhào lộn như thanh niên  Video: Cụ bà 87 tuổi nhào lộn như thanh niên
    Sinh năm 1925, cụ bà Johanna Quaas, một vận động viên thể dục dụng cụ người Đức, vẫn cho thấy sự khéo léo và dẻo dai không thua kém gì những vận động viên trẻ tuổi khi vẫn có thể thực hiện các động tác nhào lộn hay động tác phức tạp trên xà.
  • Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh? Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh?
    Bằng sự khéo léo của nghệ thuật vẽ trên cơ thể (body painting) phối hợp cùng nhiếp ảnh, nghệ sĩ danh tiếng Jörg Düsterwald đã “phù phép” khiến người mẫu được gọi là Nadine biến mất vào cảnh quan mùa thu trong khu rừng ở Lower Saxony – Đức.
  • Cú đỡ xe khách mất phanh trên đèo dưới góc nhìn khoa học Cú đỡ xe khách mất phanh trên đèo dưới góc nhìn khoa học
    Quá trình xe tải giảm tốc cho xe khách có thể được giải thích dưới góc độ của hiện tượng va chạm mềm, trong đó sự khéo léo của tài xế và trọng lượng xe tải là hai yếu tố quyết định.
  • Xem máy xúc đổ đèo điệu nghệ như trong phim Xem máy xúc đổ đèo điệu nghệ như trong phim
    Trên thế giới có nhiều cuộc thi dành riêng cho xe máy xúc. Tại các cuộc thi đó, máy xúc được thử sức ở nhiều công việc tinh tế hơn nhiều, cần tới sự khéo léo và kiên trì như mở nắp chai bia, rót rượu vang, bổ dưa hay thậm chí là viết chữ.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.