sự mệnh vũ trụ

  • Sinh vật ngoài hành tinh 'đã cố liên lạc với chúng ta' Sinh vật ngoài hành tinh 'đã cố liên lạc với chúng ta'
    Hai nhà vật lý Mỹ cho rằng các sinh vật trong vũ trụ có thể đã phát những thông điệp về phía trái đất, nhưng các thiết bị của chúng ta không bắt được tín hiệu.
  • Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại
    Những khám phá và phát minh mới nhất đã giúp chúng ta lý giải được nhiều hiện tượng kỳ bí trong thế giới, vũ trụ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi...
  • Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết? Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết?
    Một bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa của Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ (ISRO) vừa mới được công bố, cho thấy một đám mây hình nấm khổng lồ rất giống với những gì còn sót lại sau một vụ nổ bom nguyên tử. Đám mây hình nấm kỳ lạ được phát hiện gần hẻm núi Valles Marinerist trên bề mặt sao Hỏa.
  • Những hình ảnh bí ẩn nhất mọi thời đại Những hình ảnh bí ẩn nhất mọi thời đại
    Một bức ảnh được cho là đáng giá ngàn lời diễn đạt, dù nội dung đôi lúc có thể khó xác định khi thiếu bằng chứng hoặc thông tin kèm theo.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Các sự kiện trùng hợp dường như không có một nguyên nhân chung, tuy nhiên những lời giải thích về chúng có thể mang lại sự thú vị.
  • Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ! Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ!
    Chúa không tạo nên vũ trụ và "Big Bang" là kết quả không thể tránh được của các định luật vật lý – nhà vật lý lý thuyết kiệt xuất người Anh, Stephen Hawking đã bàn luận như vậy trong một cuốn sách mới xuất bản của mình.