sự sử dụng lửa có kiểm soát

  • Những sự thật về giấc mơ Những sự thật về giấc mơ
    Chắc hẳn không ít lần bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao chúng ta lại mơ, tại sao có người luôn gặp những cơn ác mộng trong khi người khác thì ngược lại, ý nghĩa của chúng là gì? Giống như giấc ngủ, giấc mơ được coi là một hiện tượng đầy bí ẩn. Dưới đây là những điều thú vị liên quan đến “cõi mộng mơ” mà có thể bạn ch
  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • Thăm địa ngục "sợ phát khiếp" của người cổ đại Thăm địa ngục "sợ phát khiếp" của người cổ đại
    Theo thế giới tâm linh, địa ngục là nơi mà những người xấu phải xuống và chịu sự trừng phạt sau khi chết. Với mỗi nền văn minh tôn giáo khác nhau thì cũng tồn tại các khái niệm về địa ngục khác nhau.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải
    Những bí ẩn lâu đời luôn thu hút sự chú ý của nhiều người hiếu kì, và càng được quan tâm hơn nữa khi lời giải dần được hé mở.