sa mạc cổ Negev

  • Cảnh đẹp trong sa mạc Cảnh đẹp trong sa mạc
    Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng sa mạc là nơi khô cằn, khắc nghiệt và không có sự sống. Tuy nhiên, một số thắng cảnh ở sa mạc có thể khiến các nhà thám hiểm không nỡ bước đi.
  • Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa
    Theo báo Daily Mail (Anh) ngày 27/4 cho biết, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện có sa mạc thủy tinh rộng lớn trên bề mặt Sao Hỏa và đây có thể là bằng chứng cho thấy tồn tại sự sống trên hành tinh này. Sao Hỏa, nơi được coi là “đồng bằng phía Bắc", có vùng sa mạc rộng lớn, tuy nhiên điều làm cá
  • Cách sinh tồn "không thể tưởng tượng nổi" của thổ dân châu Phi Cách sinh tồn "không thể tưởng tượng nổi" của thổ dân châu Phi
    Mặc dù xã hội con người đã phát triển rất xa so với thời nguyên thủy, nhưng vẫn có những thổ dân, bộ lạc sống bằng săn bắt bản năng để sinh tồn.
  • Atlantis có thực sự là một quốc gia văn minh đã bị nhấn chìm dưới nước 10.000 năm trước? Atlantis có thực sự là một quốc gia văn minh đã bị nhấn chìm dưới nước 10.000 năm trước?
    Atlantis được đề cập đầu tiên bởi nhà triết học Hy Lạp cổ đại Plato hơn 2.300 năm trước. Theo Plato, quốc đảo không tưởng tồn tại khoảng 9.000 năm trước thời của ông và đã biến mất một cách bí ẩn.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4)
    Có bao nhiêu khoáng chất tồn tại trên trái đất được biết tới? Mỗi giây trên toàn cầu có bao nhiêu lần sét đánh? Mặt trăng và trái đất sinh ra riêng rẽ?...Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phần 4 của 101 điều thú vị về trái đất.
  • Sinh vật ngoài trái đất xuất hiện trong phim tài liệu Sinh vật ngoài trái đất xuất hiện trong phim tài liệu
    Hình ảnh một "sinh vật ngoài hành tinh" có hình dạng giống người sẽ xuất hiện trong một phim tài liệu về những vật thể bay không xác định (UFO).
  • Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới
    Nhìn những khối đá dưới đây, không ít người đã tỏ ra rất bất ngờ trước độ chênh vênh kỳ lạ và tự hỏi tại sao chúng có thể giữ thăng bằng được trong hàng ngàn năm. Thiên nhiên vẫn luôn tạo ra những điều thú vị như vậy thách thức sự tìm tòi của con người.