samsung sm v700

  • Tivi 4K lớn nhất thế giới của Samsung Tivi 4K lớn nhất thế giới của Samsung
    Sau khi ra mắt mẫu tivi (TV) 4K/Ultra HD "khủng" 85 inch mới nhất có độ phân giải cao gấp 4 lần so với TV Full HD tại Triển lãm điện tử tiêu dùng 2013.
  • Điện thoại dẻo Điện thoại dẻo
    Vào đầu năm nay hãng Samsung đã trình diễn màn hình AMOLED kích cỡ 4,5 inch chỉ dày 0,3 mm, có thể uốn cong thậm chí là cuộn lại gọn gàng. Công nghệ này dựa trên cấu trúc lớp nguyên tử graphene kết nối với các nguyên tử carbon để tạo lớp bảo vệ màn hình tinh thể lỏng.
  • Loạt sản phẩm đầu tiên tại 'thánh địa công nghệ' Loạt sản phẩm đầu tiên tại 'thánh địa công nghệ'
    Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2011 còn 1 ngày nữa mới chính thức khai mạc nhưng các hãng sản xuất đã tung ra những hình ảnh đầy ẩn ý về sản phẩm mà họ tin sẽ "làm nên chuyện" trong năm nay.
  • Thêm lời kêu gọi đổi tên "hạt của Chúa" Thêm lời kêu gọi đổi tên "hạt của Chúa"
    Hôm 4/7, Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu (CERN) tuyên bố các nhà khoa học của họ đã tìm thấy loại hạt mới có đặc tính giống hạt Higgs, thứ tạo ra khối lượng cho vật chất trong vũ trụ.
  • Samsung đề xuất dùng vệ tinh cung cấp Internet cho toàn thế giới Samsung đề xuất dùng vệ tinh cung cấp Internet cho toàn thế giới
    Samsung ​mới đưa ra đề xuất tung hàng ngàn vệ tinh nhỏ lên không gian ​để cung cấp Internet siêu nhanh đến 5 tỷ người trên toàn thế giới.
  • Samsung tung ra kính thông minh vào tháng 9 Samsung tung ra kính thông minh vào tháng 9
    Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng vào tháng 9 tới, Samsung sẽ công bố chiếc kính thông minh đầu tiên của mình nhằm cạnh tranh với Google Glass.
  • Tuổi các loại đá cổ đo sai đến triệu năm! Tuổi các loại đá cổ đo sai đến triệu năm!
    Các nhà địa hoá dày công nghiên cứu để định tuổi và dựng lại lịch sử trái đất và hệ mặt trời. Họ sử dụng hiện tượng phân rã phóng xạ như những chiếc "đồng hồ tự nhiên". Hai loại “đồng hồ” đặc biệt này chính là hai nguyên tố hoá học Samarium (ký hiệu là Sm) và Uranium (U) tồn tại ngay trong các mẫu đá cổ.