samsung

  • Samsung đang sản xuất quần áo có thể sạc pin điện thoại Samsung đang sản xuất quần áo có thể sạc pin điện thoại
    Quần áo thông minh của Samsung sẽ có thể "thu hoạch năng lượng", kích thích các cảm biến gắn trong quần áo và tạo ra năng lượng từ các cử động của người mặc.
  • Tại sao iPhone rơi từ máy bay không hỏng, nhưng rơi từ bàn lại vỡ màn? Tại sao iPhone rơi từ máy bay không hỏng, nhưng rơi từ bàn lại vỡ màn?
    Nếu nắm được bản chất, các chuyên gia cho rằng smartphone vẫn sẽ không gặp sự cố gì, dù bạn đánh rơi điện thoại từ độ cao 100m hay từ không gian.
  • Samsung muốn làm chip sao chép não người Samsung muốn làm chip sao chép não người
    Bắt tay cùng các nhà khoa học từ Đại học Harvard, Samsung đang hướng đến một dự án cho tương lai liên quan đến não người.
  • Samsung giới thiệu camera 10MP Samsung giới thiệu camera 10MP
    Samsung vừa cho ra mắt 3 mẫu camera số mới thuộc dòng NV, với các độ phân giải lần lượt là 7MP và 10MP. Dự kiến các mẫu camera mới của Samsung sẽ ra mắt trong vài tháng tới.
  • Sharp kiện Samsung vi phạm bản quyền LCD Sharp kiện Samsung vi phạm bản quyền LCD
    Sharp vừa đâm đơn kiện Samsung cùng hai đơn vị trực thuộc của hãng này tại Mỹ là Samsung Electronics America (SEA) and Samsung Telecommunications America (STA) đã vi phạm bản quyền công nghệ màn hình LCD của hãng.
  • Website của Samsung chứa Trojan Website của Samsung chứa Trojan
    Hãng bảo mật Websense vừa cảnh báo rằng trang web chính thức của hãng điện tử Samsung tại Mỹ có chứa phần mềm độc hại (malware). Đó là một con trojan có khả năng ghi lại hoạt động bàn phím, vô hiệu hoá các ứng dụng chống virus, sửa registry và ghi lại c&aac
  • Windows Vista: Cơ hội của... Samsung? Windows Vista: Cơ hội của... Samsung?
    Việc người dùng nâng cấp hệ điều hành lên Vista không chỉ là khiến Microsoft vui mừng, mà ngay cả với Samsung cũng là một cơ hội kiếm tiền hiếm có. Samsung Electronics đang nhìn thấy một thị trường trị giá tới 370 triệu USD nở rộ ngay trong năm nay, khi nhiều người dùng muốn n&a