samsung

  • Samsung giới thiệu thẻ nhớ MMC 8GB Samsung giới thiệu thẻ nhớ MMC 8GB
    Công ty Samsung Electronics. đã tuyên bố phát triển được thẻ nhớ MMC có dung lượng lớn nhất, dựa trên công nghệ MLC (ngăn dữ liệu đa cấp) NAND trong bộ nhớ flash (flash memory).
  • ĐTDĐ Samsung tích hợp Opera Mini ĐTDĐ Samsung tích hợp Opera Mini
    Hôm qua (21/12), Opera Software cho biết hãng này đã đạt được thoả thuận với Samsung về việc tích hợp trình duyệt Opera mini lên các sản phẩm của nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu Hàn Quốc này.
  • Samsung và sự thách thức của iPhone Samsung và sự thách thức của iPhone
    Sự ra đời của Apple iPhone đã đẩy cuộc chạy đua của các nhà sản xuất điện thoại di động lên cao trào. iPhone làm tăng nhu cầu của người sử dụng điện thoại di động gấp đôi so với các thiết bị nghe nhạc, email hay điện thoại TV. Điều này có thể sẽ khiến Samsung, và các nhà
  • Samsung phát triển cảm biến ảnh siêu nhỏ Samsung phát triển cảm biến ảnh siêu nhỏ
    Samsung Electronics vừa tuyên bố phát triển thành công bộ cảm biến ảnh CMOS 3MP với ống kích 1/4-inch dành cho các camera điện thoại siêu mỏng.
  • Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB
    Samsung Electronics hôm qua (12/3) cho biết đã bắt đầu bán ra thị trường một loại chip nhớ NAND Flash mới dành riêng cho điện thoại di động.
  • Samsung chế tạo cả xe đạp thông minh Samsung chế tạo cả xe đạp thông minh
    Samsung đang hợp tác với nhà thiết kế xe đạp Giovanni Pelizzoli để tạo ra một chiếc xe đạp thông minh có tên Smart Bike.
  • Samsung trình làng laptop nhỏ nhất thế giới Samsung trình làng laptop nhỏ nhất thế giới
    Samsung Electronics vừa mới tung ra chiếc máy tính xách tay tích hợp bộ vi xử lí lõi kép Intel được xem là nhỏ nhất thế giới Q35. Động thái mới của Samsung chứng tỏ hãng này muốn mở rộng loại hình sản phẩm kinh doanh, bổ sung thêm một lĩnh vực mới bên cạnh
  • Samsung công bố ĐT chụp hình... 8 megapixel Samsung công bố ĐT chụp hình... 8 megapixel
    Hôm 3/11, hãng ĐTDĐ Hàn Quốc Samsung Electronics đã chính thức giới thiệu SPH-V8200, con dế chụp hình đầu tiên trên thế giới có độ phân giải khủng khiếp - 8 megapixel.