sao băng tháng 6

  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.
  • Các hiện tượng thiên văn quan sát từ Việt Nam trong năm Bính Thân Các hiện tượng thiên văn quan sát từ Việt Nam trong năm Bính Thân
    Hầu hết các sự kiện này có thể quan sát bằng mắt thường hoặc các dụng cụ quang học nghiệp dư, tuy nhiên để có thể nhìn rõ hiện tượng thì cần các điều kiện như thời điểm, thời tiết, độ ô nhiễm của khí quyển....
  • Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh
    Các em bé có vẻ như ngờ nghệch trong 6 tháng đầu đời, nhưng các nhà khoa học đã ngày càng ngạc nhiên khi phát hiện ra nhiều khả năng phi thường của trẻ em mà người lớn không có.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Những con tàu ma nổi tiếng thế giới Những con tàu ma nổi tiếng thế giới
    Nhiều con tàu được mệnh danh là tàu ma vì chúng biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ thủy thủ đoàn mà không rõ nguyên nhân.
  • Trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu những gì bạn nói Trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu những gì bạn nói
    Các nhà khoa học khẳng định rằng trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu được một lượng lớn từ người khác nói. Trò chuyện thường xuyên với trẻ ở độ tuổi này có thể giúp tăng khả năng ngôn ngữ của trẻ khi lớn lên.
  • Sao Bắc Đẩu là gì? Sao Bắc Đẩu là gì?
    Trong thiên văn học hiện đại, ngôi sao này là một mảng sao gồm 7 ngôi, là bảy ngôi sáng nhất nằm trong ranh giới của chòm sao Đại Hùng tại Bắc bán cầu.
  • Ngũ tinh xếp thẳng hàng trên bầu trời Ngũ tinh xếp thẳng hàng trên bầu trời
    Năm hành tinh là sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa, sao Mộc và sao Thổ sẽ xếp thành một hàng thẳng trong tháng này và sự kiện có thể nhìn thấy bằng mắt thường.