self enhancing live feed image engine

  • Windows cũng... Live Windows cũng... Live
    Các dịch vụ thương hiệu Live của Microsoft sẽ không chỉ dừng lại ở mức độ trình duyệt mà chúng sẽ thâm nhập sâu hơn nữa vào trong hệ điều hành Windows.
  • Chuyển đổi kích cỡ và định dạng hình ảnh với EvJO Photo-Image Resizer Chuyển đổi kích cỡ và định dạng hình ảnh với EvJO Photo-Image Resizer
    Với EvJO Photo-Image Resizer (EPR), người dùng có thể chuyển đổi nhiều định dạng hình ảnh kỹ thuật số khác nhau, nhiều kích cỡ khác nhau một cách nhanh chóng.
  • Windows Live Mail xuống ... Desktop Windows Live Mail xuống ... Desktop
    Dự kiến vào cuối năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt Windows Live Mail Desktop, đồng thời cho nhúng các loại quảng cáo vào trong phần mềm gửi nhận email máy khách này.
  • Steve Ballmer : Kỷ nguyên "Live" đang đến Steve Ballmer : Kỷ nguyên "Live" đang đến
    Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer khẳng định cơ hội kiếm được doanh thu từ Windows Live chưa thể đến trong những năm tới. Nhưng kỷ nguyên Live thì lại đang đến rất nhanh.
  • Ngày 15/11 ra mắt Microsoft Office Live Ngày 15/11 ra mắt Microsoft Office Live
    Hôm qua, Microsoft tiết lộ kế hoạch sẽ tung ra gói dịch vụ ứng dụng trực tuyến Office Live vào ngày 15/11. Office Live sẽ bao gồm một loạt các dịch vụ ứng dụng trực tuyến về quản lý liên lạc, sắp xếp tổ chức lịch làm việc và giao tiếp trực tuyến, nhắm đến đối tượng người dùng chủ yếu là doanh nghi
  • Game thủ Xbox Live bị hack Game thủ Xbox Live bị hack
    Microsoft hôm qua (20/3) cho biết đang điều tra về tình trạng game thủ Xbox Live bị lừa đảo và đánh cắp tài khoản. Vụ điều tra bắt đầu được tiến hành sau khi có một số game thủ Xbox Live thông báo tài khoản game và thẻ tín dụng chuyên dùng mua Microsoft Points - đơn vị
  • Google phát hành công cụ tìm kiếm Experimental Search Engine Google phát hành công cụ tìm kiếm Experimental Search Engine
    Trang chủ SearchMash đang sử dụng giải pháp thấp với đường link liên kết tới Google. Giải pháp này lựa chọn phương thức đóng kết trang chủ để thu thập dữ liệu không ưu tiên từ khách ghé thăm.
  • Dùng Live Search sẽ được trả tiền Dùng Live Search sẽ được trả tiền
    Microsoft tuyên bố sẽ trả tiền cho bất kỳ doanh nghiệp nào thuyết phục được nhân viên của họ sử dụng dịch vụ Live Search. Số tiền được trả sẽ phụ thuộc vào số lượng câu lệnh tìm kiếm.