siêu máy tính mạnh nhất thế giới

  • Chạy đua công nghệ sinh học bằng siêu máy tính Chạy đua công nghệ sinh học bằng siêu máy tính
    Hai siêu máy tính mạnh nhất thế giới hiện nay có nhiệm vụ phân tích protein thay vì xử lý các con số. Đó là vì khoa học đời sống, chứ không phải vật lý, đang đặt ra những vấn đề điện toán khó khăn và thách thức nhất.
  • IBM BlueGene dẫn đầu Top 500 siêu máy tính IBM BlueGene dẫn đầu Top 500 siêu máy tính
    Số lượng các siêu máy tính do IBM sản xuất chiếm tới 47,8% trong danh sách 500 siêu máy tính mạnh nhất thế giới của được công bố tại Hội nghị Supercomputing 2006. Hewlett-Packard (HP) chiếm được 31,2% “thị phần”.
  • Siêu máy tính “não người” Siêu máy tính “não người”
    Các nhà khoa học tại Anh cho biết đang chế tạo “não người” dưới dạng siêu máy tính mạnh nhất thế giới. Siêu máy tính sẽ tái tạo toàn bộ dòng suy nghĩ vận hành trong não bộ, từ đó cho phép các nhà nghiên cứu tìm ra cách chống lại các căn bệnh như Alzheimer và Parkinson.
  • Siêu máy tính mô phỏng tim người Siêu máy tính mô phỏng tim người
    Sequoia, hiện là siêu máy tính mạnh nhất thế giới, được chế tạo để bảo dưỡng vũ khí hạt nhân. Tuy nhiên, mới đây, các nhà nghiên cứu đã dùng nó để tái tạo mô hình mang tính đột phá, đó chính là tim người.
  • Bằng chứng sốc: Con người ra đời từ thứ kinh khủng nhất vũ trụ? Bằng chứng sốc: Con người ra đời từ thứ kinh khủng nhất vũ trụ?
    Siêu máy tính mạnh nhất thế giới và kỹ thuật trí tuệ nhân tạo (AI) đã mô phỏng thành công cách carbon-12 - hạt mầm của con người, muôn loài và cả người ngoài hành tinh - được tạo nên từ các môi trường cực đoan nhất vũ trụ.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.