siêu nhện

  • Sự kỳ diệu của mạng nhện trong tự nhiên Sự kỳ diệu của mạng nhện trong tự nhiên
    Mỗi loài nhện lại có những kiểu dệt riêng tạo nên những chiếc mạng với muôn hình kiểu cách và kích cỡ.
  • Sự thật kinh dị đằng sau bức tường của tòa nhà tự nhiên mọc lông Sự thật kinh dị đằng sau bức tường của tòa nhà tự nhiên mọc lông
    Bức ảnh trên do chính công viên quốc gia Alaska đăng tải trên Twitter, và nó đã thu hút hàng chục nghìn người quan tâm tò mò. Đám lông ấy là gì? Tại sao chúng lại mọc ra được?
  • Người ta đã tạo ra dê lai nhện, vừa cho sữa vừa cho tơ Người ta đã tạo ra dê lai nhện, vừa cho sữa vừa cho tơ
    Ngoài khả năng tạo ra sữa tơ nhện, những con dê này hầu như không có thay đổi gì về mặt sức khỏe, hình dáng và tính cách so với những con dê bình thường, các nhà khoa học cho biết.
  • Cách vượt qua nỗi sợ hãi hiệu quả nhất Cách vượt qua nỗi sợ hãi hiệu quả nhất
    Theo Daily Mail, các nhà tâm lý học tại Đại học California, Los Angeles đã tiến hành nghiên cứu về nỗi khiếp sợ loài nhện của con người. Họ yêu cầu 88 người mắc bệnh sợ nhện tới và tìm cách tiếp cận một con nhện Tarantula trong một container.
  • Những điều bạn chưa biết về Tinh vân Những điều bạn chưa biết về Tinh vân
    Tinh vân là một thiên thể ở dạng mây mù gồm khí sao và bụi vũ trụ. Tỷ trọng vật chất trong tinh vân rất thấp. Nếu đo bằng tiêu chuẩn trên Trái đất, có nơi hầu như là chân không. Nhưng thể tích tinh vân lại cực kỳ to lớn, cũng phải đế
  • Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ
    Ngôi sao được biết là lớn nhất vũ trụ hiện nay đang trong cơn giãy chết khi liên tục ném ra không gian liên ngôi sao các nguồn năng lượng và vật chất của nó, UPI cho hay ngày 16/10.
  • Phát hiện loài nhện có 8 mắt Phát hiện loài nhện có 8 mắt
    Đây là giống nhện tường, trên đầu chúng có một đôi mắt rất to có cấu tạo rất khác thường với lớp giác mạc hình boomerang (giống chữ V) giúp nó phân biệt được hình ảnh với độ phân giải cao, thậm chí nhìn thấy cả tia tử ngoại và nhiều màu sắc khác nhau.